thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 378.166
    Nhan đề: Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên đại học điều dưỡng chính quy khóa 14 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019 /

DDC 378.166
Tác giả CN Đinh, Thị Thu Huyền
Tác giả TT
Nhan đề Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên đại học điều dưỡng chính quy khóa 14 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019 / Đinh Thị Thu Huyền, Vũ Thị Là, Vũ Thị Hồng Nhung..[và những người khác]
Tóm tắt Trình bày mô tả thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên Đại học điều dưỡng chính quy khóa 14, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019. Kết quả học tập của sinh viên Đại học Điều dưỡng còn khá thấp và phụ thuộc vào động cơ học tập, phương pháp học tập và vai trò cố vấn học tập. Vì vậy, sinh viên cần xác định rõ mục tiêu học tập, động cơ và phương pháp học tập, nhà trường cần xây dựng mô hình cố vấn học tập để định hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch cụ thể cho từng sinh viên.
Từ khóa tự do Kết quả học tập
Từ khóa tự do Yếu tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Sinh viên Điều dưỡng
Tác giả(bs) CN Vũ, Hồng Nhung
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Là
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Điều dưỡng 2022tr. 70-81 Số: 02
000 00000nab#a2200000ui#4500
00142381
0029
00486A53576-6D11-4E1D-88FE-8CC107ADBAF8
005202306121102
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20230612110249|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a378.166
10010|aĐinh, Thị Thu Huyền
110 |bTrường Đại học Điều dưỡng Nam Định
245 |aThực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên đại học điều dưỡng chính quy khóa 14 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019 / |cĐinh Thị Thu Huyền, Vũ Thị Là, Vũ Thị Hồng Nhung..[và những người khác]
520 |aTrình bày mô tả thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên Đại học điều dưỡng chính quy khóa 14, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019. Kết quả học tập của sinh viên Đại học Điều dưỡng còn khá thấp và phụ thuộc vào động cơ học tập, phương pháp học tập và vai trò cố vấn học tập. Vì vậy, sinh viên cần xác định rõ mục tiêu học tập, động cơ và phương pháp học tập, nhà trường cần xây dựng mô hình cố vấn học tập để định hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch cụ thể cho từng sinh viên.
653 |aKết quả học tập
653 |aYếu tố ảnh hưởng
653 |aSinh viên Điều dưỡng
700 |aVũ, Hồng Nhung
700 |aVũ, Thị Là
7730 |tTạp chí Khoa học Điều dưỡng |d2022|gtr. 70-81|x2615-9589|i02
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào