thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 368
    Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đôi với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bình /

DDC 368
Tác giả CN Nguyễn, Xuân Long
Tác giả TT
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đôi với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bình / Nguyễn Xuân Long, Nguyễn Thị Thanh Huyền
Tóm tắt Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hảo hiểm phi nhân thọ luôn rất cần thiết với các công ty bảo hiểm để nâng cao chất lượng dịch, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Thông qua khảo sát 145 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Câng ty PVl Quảng Bình, nhóm tác giả đã xác định được 5 nhân tố có tác động theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng là: Phương tiện hữu hỉnh; Sự dồng cảm; Khả năng đáp ứng; Sự tin cậy; Năng lực phục vụ, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho Công ty PVI Quảng Bình để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.
Từ khóa tự do Công ty PVI Quảng Bình
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Bảo hiểm phi nhân thọ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Thanh Huyền
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2023tr. 93-96 Số: 12 Tập: 04
000 00000nab#a2200000ui#4500
00148269
0029
004E0E28FCA-0711-432F-B9C0-7A3215B54838
005202401120857
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240112085902|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a368
10010|aNguyễn, Xuân Long
110 |bBộ Kế hoạch và đầu tư
245 |aĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đôi với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty PVI Quảng Bình / |cNguyễn Xuân Long, Nguyễn Thị Thanh Huyền
520 |aĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hảo hiểm phi nhân thọ luôn rất cần thiết với các công ty bảo hiểm để nâng cao chất lượng dịch, đảm bảo sự tồn tại và phát triển trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Thông qua khảo sát 145 khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của Câng ty PVl Quảng Bình, nhóm tác giả đã xác định được 5 nhân tố có tác động theo thứ tự giảm dần đến Sự hài lòng của khách hàng là: Phương tiện hữu hỉnh; Sự dồng cảm; Khả năng đáp ứng; Sự tin cậy; Năng lực phục vụ, đồng thời đưa ra hàm ý quản trị cho Công ty PVI Quảng Bình để nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời gian tới.
653 |aCông ty PVI Quảng Bình
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aBảo hiểm phi nhân thọ
700 |aNguyễn, Thị Thanh Huyền
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2023|gtr. 93-96|x0866-7120|v04|i12
890|a0|b0|c1|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào