thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 378.125 D6316
    Nhan đề: Xây dựng tiêu chí đánh giá sự sẵn sàng cho E-Learning ở các cơ sở Giáo dục Đại học Việt Nam bằng phương pháp phân tích Delphi :

DDC 378.125
Tác giả CN Đoàn, Thị Hương Thảo
Nhan đề Xây dựng tiêu chí đánh giá sự sẵn sàng cho E-Learning ở các cơ sở Giáo dục Đại học Việt Nam bằng phương pháp phân tích Delphi : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 - 2023 / Đoàn Thị Hương Thảo
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
Mô tả vật lý 82 tr. : sơ đồ, bảng ; 29 cm.
Phụ chú MSĐT:2023.01.157/HĐ-KHCN
Tóm tắt Vời mục tiêu nhằm cung cấp một bộ tiêu chí cụ thể để giúp các nhà quản lý và cơ sở giáo dục đại học đánh giá nguồn lực có sẵn nhằm triển khai học tập trực tuyến. Đề tài triển khai theo cấu trúc gồm ba phần: thứ nhất nền tảng lý thuyết và đánh giá các công trình nghiên cứu trước đây về vấn đề này. Thứ hai phân tích các kết quả nghiên cứu và giải thích chi tiết phương pháp luận nghiên cứu. Cuối xuất phát từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số thảo luận và khuyến nghị, đồng thời phân tích một số hạn chế về đề xuất những hướng nghiên cứu mở rộng tương lai
Từ khóa tự do Phương pháp Delphi
Từ khóa tự do Tiêu chí đánh giá
Từ khóa tự do Cơ sở Giáo dục Đại học
Từ khóa tự do E-Learning
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 093982
000 00000nam#a2200000ui#4500
00152535
0024
004D7A2EC17-0C30-4258-A275-E253FF1ECC47
005202410300856
008081223s2024 vm| vie
0091 0
039|a20241030085611|bbacntp|c20241030085551|dbacntp|y20241011111522|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a378.125|bD6316|223
100 |aĐoàn, Thị Hương Thảo|echủ nhiệm vai trò
245 |aXây dựng tiêu chí đánh giá sự sẵn sàng cho E-Learning ở các cơ sở Giáo dục Đại học Việt Nam bằng phương pháp phân tích Delphi : |bBáo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 - 2023 / |cĐoàn Thị Hương Thảo
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2024
300 |a82 tr. : |bsơ đồ, bảng ; |c29 cm.
500 |aMSĐT:2023.01.157/HĐ-KHCN
504|aThư mục: tr.38 - 41; Phụ lục: tr.42 - 82
520 |aVời mục tiêu nhằm cung cấp một bộ tiêu chí cụ thể để giúp các nhà quản lý và cơ sở giáo dục đại học đánh giá nguồn lực có sẵn nhằm triển khai học tập trực tuyến. Đề tài triển khai theo cấu trúc gồm ba phần: thứ nhất nền tảng lý thuyết và đánh giá các công trình nghiên cứu trước đây về vấn đề này. Thứ hai phân tích các kết quả nghiên cứu và giải thích chi tiết phương pháp luận nghiên cứu. Cuối xuất phát từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số thảo luận và khuyến nghị, đồng thời phân tích một số hạn chế về đề xuất những hướng nghiên cứu mở rộng tương lai
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aPhương pháp Delphi
653 |aTiêu chí đánh giá
653 |aCơ sở Giáo dục Đại học
653 |aE-Learning
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 093982
890|a1|b0|c1|d1
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 093982 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 378.125 D6316 Sách mượn tại chỗ 1