DDC
| 378.125 |
Tác giả CN
| Đoàn, Thị Hương Thảo |
Nhan đề
| Xây dựng tiêu chí đánh giá sự sẵn sàng cho E-Learning ở các cơ sở Giáo dục Đại học Việt Nam bằng phương pháp phân tích Delphi : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 - 2023 / Đoàn Thị Hương Thảo |
Thông tin xuất bản
| Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024 |
Mô tả vật lý
| 82 tr. : sơ đồ, bảng ; 29 cm. |
Phụ chú
| MSĐT:2023.01.157/HĐ-KHCN |
Tóm tắt
| Vời mục tiêu nhằm cung cấp một bộ tiêu chí cụ thể để giúp các nhà quản lý và cơ sở giáo dục đại học đánh giá nguồn lực có sẵn nhằm triển khai học tập trực tuyến. Đề tài triển khai theo cấu trúc gồm ba phần: thứ nhất nền tảng lý thuyết và đánh giá các công trình nghiên cứu trước đây về vấn đề này. Thứ hai phân tích các kết quả nghiên cứu và giải thích chi tiết phương pháp luận nghiên cứu. Cuối xuất phát từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số thảo luận và khuyến nghị, đồng thời phân tích một số hạn chế về đề xuất những hướng nghiên cứu mở rộng tương lai |
Từ khóa tự do
| Phương pháp Delphi |
Từ khóa tự do
| Tiêu chí đánh giá |
Từ khóa tự do
| Cơ sở Giáo dục Đại học |
Từ khóa tự do
| E-Learning |
Khoa
| Khoa Quản trị Kinh doanh |
Địa chỉ
| 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 093982 |
|
000
| 00000nam#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 52535 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | D7A2EC17-0C30-4258-A275-E253FF1ECC47 |
---|
005 | 202410300856 |
---|
008 | 081223s2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20241030085611|bbacntp|c20241030085551|dbacntp|y20241011111522|zbacntp |
---|
040 | |aNTT |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a378.125|bD6316|223 |
---|
100 | |aĐoàn, Thị Hương Thảo|echủ nhiệm vai trò |
---|
245 | |aXây dựng tiêu chí đánh giá sự sẵn sàng cho E-Learning ở các cơ sở Giáo dục Đại học Việt Nam bằng phương pháp phân tích Delphi : |bBáo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 - 2023 / |cĐoàn Thị Hương Thảo |
---|
260 | |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2024 |
---|
300 | |a82 tr. : |bsơ đồ, bảng ; |c29 cm. |
---|
500 | |aMSĐT:2023.01.157/HĐ-KHCN |
---|
504 | |aThư mục: tr.38 - 41; Phụ lục: tr.42 - 82 |
---|
520 | |aVời mục tiêu nhằm cung cấp một bộ tiêu chí cụ thể để giúp các nhà quản lý và cơ sở giáo dục đại học đánh giá nguồn lực có sẵn nhằm triển khai học tập trực tuyến. Đề tài triển khai theo cấu trúc gồm ba phần: thứ nhất nền tảng lý thuyết và đánh giá các công trình nghiên cứu trước đây về vấn đề này. Thứ hai phân tích các kết quả nghiên cứu và giải thích chi tiết phương pháp luận nghiên cứu. Cuối xuất phát từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số thảo luận và khuyến nghị, đồng thời phân tích một số hạn chế về đề xuất những hướng nghiên cứu mở rộng tương lai |
---|
541 | |aNộp lưu chiểu |
---|
653 | |aPhương pháp Delphi |
---|
653 | |aTiêu chí đánh giá |
---|
653 | |aCơ sở Giáo dục Đại học |
---|
653 | |aE-Learning |
---|
690 | |aKhoa Quản trị Kinh doanh |
---|
852 | |a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 093982 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
S.gọi Cục bộ |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt chỗ |
1
|
093982
|
Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học
|
378.125 D6316
|
Sách mượn tại chỗ
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|