DDC
| 381.028 |
Tác giả CN
| Ngô, Ngọc Anh Thư |
Tác giả TT
| |
Nhan đề
| Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc trực tuyến của
khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Ngô Ngọc Anh Thư |
Tóm tắt
| Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 323 khách hàng khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi. Sử dụng phương pháp
phân tích nhân tố khám phá và hồi quy, kết quả cho thấy có 7 yếu tố lần lượt tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng Nhận thức sự hữu ích; Sự thuận tiện; Thái độ cá nhân; Chuẩn chủ quan; Nhận thức kiểm soát hành vi;
Cảm nhận rủi ro chất lượng sản phẩm và Cảm nhận rủi ro chất lượng dịch vụ. |
Từ khóa tự do
| Quyết định mua thuốc trực tuyến |
Từ khóa tự do
| Khách hàng |
Từ khóa tự do
| Yếu tố ảnh hưởng, |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành 2023tr. 72-79
Số: 04
Tập: 06 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 51108 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | DEAB85BE-481D-4809-BFD8-421B21EF45D6 |
---|
005 | 202407041107 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20240704111057|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a381.028 |
---|
100 | 10|aNgô, Ngọc Anh Thư |
---|
110 | |bTrường đại học Nguyễn Tất Thành |
---|
245 | |aCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc trực tuyến của
khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / |cNgô Ngọc Anh Thư |
---|
520 | |aNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 323 khách hàng khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi. Sử dụng phương pháp
phân tích nhân tố khám phá và hồi quy, kết quả cho thấy có 7 yếu tố lần lượt tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng Nhận thức sự hữu ích; Sự thuận tiện; Thái độ cá nhân; Chuẩn chủ quan; Nhận thức kiểm soát hành vi;
Cảm nhận rủi ro chất lượng sản phẩm và Cảm nhận rủi ro chất lượng dịch vụ. |
---|
653 | |aQuyết định mua thuốc trực tuyến |
---|
653 | |aKhách hàng |
---|
653 | |aYếu tố ảnh hưởng, |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành |d2023|gtr. 72-79|x2615-9015|v06|i04 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|