thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.028
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 381.028
Tác giả CN Ngô, Ngọc Anh Thư
Tác giả TT
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Ngô Ngọc Anh Thư
Tóm tắt Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 323 khách hàng khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy, kết quả cho thấy có 7 yếu tố lần lượt tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng Nhận thức sự hữu ích; Sự thuận tiện; Thái độ cá nhân; Chuẩn chủ quan; Nhận thức kiểm soát hành vi; Cảm nhận rủi ro chất lượng sản phẩm và Cảm nhận rủi ro chất lượng dịch vụ.
Từ khóa tự do Quyết định mua thuốc trực tuyến
Từ khóa tự do Khách hàng
Từ khóa tự do Yếu tố ảnh hưởng,
Nguồn trích Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành 2023tr. 72-79 Số: 04 Tập: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00151108
0029
004DEAB85BE-481D-4809-BFD8-421B21EF45D6
005202407041107
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240704111057|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a381.028
10010|aNgô, Ngọc Anh Thư
110 |bTrường đại học Nguyễn Tất Thành
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / |cNgô Ngọc Anh Thư
520 |aNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 323 khách hàng khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy, kết quả cho thấy có 7 yếu tố lần lượt tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng Nhận thức sự hữu ích; Sự thuận tiện; Thái độ cá nhân; Chuẩn chủ quan; Nhận thức kiểm soát hành vi; Cảm nhận rủi ro chất lượng sản phẩm và Cảm nhận rủi ro chất lượng dịch vụ.
653 |aQuyết định mua thuốc trực tuyến
653 |aKhách hàng
653 |aYếu tố ảnh hưởng,
7730 |tTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành |d2023|gtr. 72-79|x2615-9015|v06|i04
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào