thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức /

DDC 381
Tác giả CN Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Tác giả TT
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức / Nguyễn Thị Như Quỳnh
Tóm tắt Nghiên cứu là xây dựng bộ câu hỏi khảo sát và xác định mức độ hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính kết hợp nghiên cứu định lượng qua 02 giai đoạn: (1) khảo sát sơ bộ trên 30 khách hàng để đánh giá độ tin cậy của các thang đo, (2) khảo sát chính thức 400 khách hàng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Kết quả thu được cho thấy khách hàng hài lòng với hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại 10 nhà thuốc khảo sát và cả ba nhân tố đã đề xuất đều có ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng. Trong đó, nhân tố “Trình độ chuyên môn của nhân viên bán thuốc” có tác động mạnh nhất.
Từ khóa tự do Nhà thuốc Thành phố Thủ Đức
Từ khóa tự do Sự hài lòng của khách hàng
Từ khóa tự do Điều trị Covid-19
Nguồn trích Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành 2023tr. 82-90 Số: 02 Tập: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00150655
0029
0043B8D50D4-BE55-410C-9800-4CF1763B2D6A
005202405161533
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240516153649|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a381
10010|aNguyễn, Thị Như Quỳnh
110 |bTrường đại học Nguyễn Tất Thành
245 |aĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức / |cNguyễn Thị Như Quỳnh
520 |aNghiên cứu là xây dựng bộ câu hỏi khảo sát và xác định mức độ hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại một số nhà thuốc ở TP. Thủ Đức. Nghiên cứu sử dụng phương pháp định tính kết hợp nghiên cứu định lượng qua 02 giai đoạn: (1) khảo sát sơ bộ trên 30 khách hàng để đánh giá độ tin cậy của các thang đo, (2) khảo sát chính thức 400 khách hàng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng. Kết quả thu được cho thấy khách hàng hài lòng với hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị COVID-19 tại 10 nhà thuốc khảo sát và cả ba nhân tố đã đề xuất đều có ảnh hưởng cùng chiều tới sự hài lòng của khách hàng. Trong đó, nhân tố “Trình độ chuyên môn của nhân viên bán thuốc” có tác động mạnh nhất.
653 |aNhà thuốc Thành phố Thủ Đức
653 |aSự hài lòng của khách hàng
653 |aĐiều trị Covid-19
7730 |tTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành |d2023|gtr. 82-90|x2615-9015|v06|i02
890|a0|b0|c1|d2
Không tìm thấy biểu ghi nào