thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 378.37
    Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone, TP. cần Thơ /

DDC 378.37
Tác giả CN Nguyễn, Bách Khoa
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone, TP. cần Thơ / Nguyễn Bách Khoa
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại TP. cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 402 khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng điện thoại di động VinaPhone trên địa bàn TP. Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng, gồm: Sự thuận tiện, Sự kết nối sản phẩm dịch vụ và Dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, Lòng trung thành của khách hàng cũng bị ảnh hưởng bởi Sự hài lòng của khách hàng. Bài viết cũng đưa ra một sô hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, qua đó duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại TP. cần Thơ.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Điện thoại di động VinaPhone
Từ khóa tự do Lòng trung thành
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2023tr. 18-21 Số: 12 Tập: 04
000 00000naa#a2200000ui#4500
00148236
0029
00461E52B6D-4A86-4028-88B2-E4766F6639E9
005202401101403
008081223s VN| vie
0091 0
039|y20240110140504|ztainguyendientu
040 |aACTVN
041 |avie
044 |avm
082 |a378.37
10010|aNguyễn, Bách Khoa
245 |aĐánh giá sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone, TP. cần Thơ / |cNguyễn Bách Khoa
520 |aNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại TP. cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 402 khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng điện thoại di động VinaPhone trên địa bàn TP. Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng, gồm: Sự thuận tiện, Sự kết nối sản phẩm dịch vụ và Dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, Lòng trung thành của khách hàng cũng bị ảnh hưởng bởi Sự hài lòng của khách hàng. Bài viết cũng đưa ra một sô hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, qua đó duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại TP. cần Thơ.
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aĐiện thoại di động VinaPhone
653 |aLòng trung thành
653 |aSự hài lòng
7730 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2023|gtr. 18-21|x0866-7120|v04|i12
Không tìm thấy biểu ghi nào