thông tin biểu ghi
  • Khóa luận - Đồ án tốt nghiệp
  • Ký hiệu PL/XG: 332.17 N5764
    Nhan đề: Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Quân đội - PGD Trường Chinh :

DDC 332.17
Tác giả CN Nguyễn, Thị Như Lộc
Nhan đề Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Quân đội - PGD Trường Chinh : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Lộc; Trần Đình An (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
Mô tả vật lý xii; 57 tr. : Bảng; Biểu đồ; Sơ đồ ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu thực trạng hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay của MB Bank - PGD Trường Chinh. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế và cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Từ khóa tự do Dịch vụ khách hàng
Từ khóa tự do Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Trần, Đình An
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 089079
000 00000nam#a2200000ui#4500
00146947
00217
0049B2FB16A-51E1-42DC-8AAB-F85FB9943DCC
005202311161319
008081223s2023 vm| vie
0091 0
039|a20231116131953|bbacntp|c20231114134312|dbacntp|y20231113105358|zSVTT
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a332.17|bN5764
100 |aNguyễn, Thị Như Lộc
245 |aGiải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Quân đội - PGD Trường Chinh : |bKhóa luận tốt nghiệp / |cNguyễn Thị Như Lộc; Trần Đình An (hướng dẫn)
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2023
300 |axii; 57 tr. : |bBảng; Biểu đồ; Sơ đồ ; |c29 cm.
502 |aThư mục: tr. 49
520 |aNghiên cứu thực trạng hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay của MB Bank - PGD Trường Chinh. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế và cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
653 |aDịch vụ khách hàng
653 |aDoanh nghiệp vừa và nhỏ
653 |aChất lượng dịch vụ
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aTrần, Đình An|cTS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 089079
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/46947_giaiphapcaithienchatluongdichvudanhchokhachhangdoanhnghiepvuavanhothumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d3
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 089079 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 332.17 N5764 Sách mượn tại chỗ 1