thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 378.17 N5764
    Nhan đề: Đánh giá nhận thức và thái độ của giảng viên về hoạt động trò chơi học tập trong giảng dạy đại học – Nghiên cứu tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Evaluating the perceptions and attitudes of lecturers about gamification in higher education – A study at Nguyen Tat Thanh University) :

DDC 378.17
Tác giả CN Nguyễn, Thị Dung Nghĩa
Nhan đề Đánh giá nhận thức và thái độ của giảng viên về hoạt động trò chơi học tập trong giảng dạy đại học – Nghiên cứu tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Evaluating the perceptions and attitudes of lecturers about gamification in higher education – A study at Nguyen Tat Thanh University) : Báo cáo Tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 -2023 / Nguyễn Thị Dung Nghĩa; Trần Hoàng Cẩm Tú; Võ Thị Ngọc Hà
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
Mô tả vật lý 60 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm.
Phụ chú MSĐT:2022.01.104/HĐ-KHCN
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động giảng dạy của giảng viên; Đo lường mức độ ảnh hưởng của nhận thức và thái độ của giảng viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động dạy và học. Đề xuất các giải pháp về cách triển khai phuơng pháp này trong hoạt động dạy học đại học.
Từ khóa tự do Hoạt động trò chơi học tập
Từ khóa tự do Thái độ giảng viên
Từ khóa tự do Đại học Nguyễn Tất Thành
Từ khóa tự do Nhận thức
Từ khóa tự do Giảng dạy Đại học
Khoa Viện NIIE
Tác giả(bs) CN Trần, Hoàng Cẩm Tú
Tác giả(bs) CN Võ, Thị Ngọc Hà
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 088665
000 00000nam#a2200000u##4500
00145704
0024
0045066454F-4600-447F-9DF0-BF8D70E2F822
005202309261434
008230926s2023 vm vie
0091 0
039|a20230926143424|bbacntp|c20230926131315|dbacntp|y20230926131240|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a378.17|bN5764|223
100 |aNguyễn, Thị Dung Nghĩa|echủ nhiệm đề tài
245 |aĐánh giá nhận thức và thái độ của giảng viên về hoạt động trò chơi học tập trong giảng dạy đại học – Nghiên cứu tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Evaluating the perceptions and attitudes of lecturers about gamification in higher education – A study at Nguyen Tat Thanh University) : |bBáo cáo Tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 -2023 / |cNguyễn Thị Dung Nghĩa; Trần Hoàng Cẩm Tú; Võ Thị Ngọc Hà
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2023
300 |a60 tr. : |bbảng; sơ đồ ; |c29 cm.
500 |aMSĐT:2022.01.104/HĐ-KHCN
504 |aThư mục: tr.49 - 60
520 |aNghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động giảng dạy của giảng viên; Đo lường mức độ ảnh hưởng của nhận thức và thái độ của giảng viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động dạy và học. Đề xuất các giải pháp về cách triển khai phuơng pháp này trong hoạt động dạy học đại học.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aHoạt động trò chơi học tập
653 |aThái độ giảng viên
653 |aĐại học Nguyễn Tất Thành
653 |aNhận thức
653 |aGiảng dạy Đại học
690 |aViện NIIE
700 |aTrần, Hoàng Cẩm Tú|ethành viên
700 |aVõ, Thị Ngọc Hà|ethành viên
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 088665
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 088665 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 378.17 N5764 Sách mượn tại chỗ 1