thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 332.17 L964
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn :

DDC 332.17
Tác giả CN Lương, Thị Kim Anh
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn : Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Lương Thị Kim Anh; Phan Bùi Gia Thủy (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
Mô tả vật lý 95 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho khách hàng cá nhân tại Vietinbank- CN Nam Sài Gòn, để từ đó đề xuất các hàm ý kiến nghị tới nhà quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho KHCN ngày càng tốt hơn.
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ ngân hàng
Từ khóa tự do Dịch vụ ngân hàng điện tử
Từ khóa tự do Khách hàng cá nhân
Từ khóa tự do Ngân hàng TMCP Công thương VN
Khoa Khoa Tài chính - Kế toán
Tác giả(bs) CN Phan, Bùi Gia Thủy
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 088466
000 00000nam#a2200000u##4500
00144811
0023
00450B1F3BF-E308-4520-BD1E-E38EEBC2B420
005202309250817
008230825s2023 vm vie
0091 0
039|a20230925081703|bbacntp|c20230828141600|dbacntp|y20230825113008|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a332.17|bL964
100 |aLương, Thị Kim Anh
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Nam Sài Gòn : |bLuận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / |cLương Thị Kim Anh; Phan Bùi Gia Thủy (hướng dẫn)
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2023
300 |a95 tr. : |bbảng; biểu đồ ; |c29 cm.
502 |aThư mục: tr.77 -79
520 |aNghiên cứu nhằm khám phá ra các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho khách hàng cá nhân tại Vietinbank- CN Nam Sài Gòn, để từ đó đề xuất các hàm ý kiến nghị tới nhà quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHĐT dành cho KHCN ngày càng tốt hơn.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aChất lượng dịch vụ ngân hàng
653 |aDịch vụ ngân hàng điện tử
653 |aKhách hàng cá nhân
653|aNgân hàng TMCP Công thương VN
690 |aKhoa Tài chính - Kế toán
691 |aTài chính ngân hàng
700 |aPhan, Bùi Gia Thủy|cTS.|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 088466
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/44811_cacyeutoanhhuongdenchatluongdichvunganhangdientudanhchokhachhangcanhancuanganhangtmcpctvnthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d16
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 088466 Q12_Kho Luận án, luận văn 332.17 L964 Sách mượn tại chỗ 1