thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 378.12 N5764
    Nhan đề: Phân tích nhận thức và thái độ của giảng viên tiếng anh ở các Trường Đại học tại TP.HCM về việc sử dụng phương pháp giàn giáo trong môn viết học thuật :

DDC 378.12
Tác giả CN Nguyễn, Ban Mai
Nhan đề Phân tích nhận thức và thái độ của giảng viên tiếng anh ở các Trường Đại học tại TP.HCM về việc sử dụng phương pháp giàn giáo trong môn viết học thuật : Báo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cở năm 2022 - 2023 / Nguyễn Ban Mai; Tạ Hữu Hiền; Nguyễn Lê Tường Phượng
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
Mô tả vật lý 53 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Phụ chú MSĐT:2022.01.156/HĐ-KHCN
Tóm tắt Đề tài xây dựng lên mục tiêu nhằm xác định mức độ hiểu biết của các giảng viên tiếng anh các trường ĐH tại TPHCM đối với việc sử dụng phương pháp giàn giáo khi dạy viết học thuật và xác định mức độ nhận thức và thái độ của giảng viên khi sử dụng phương pháp giàn giáo.
Từ khóa tự do Giảng viên tiếng Anh
Từ khóa tự do Phương pháp giàn giáo
Từ khóa tự do Viết học thuật
Từ khóa tự do Nhận thức
Từ khóa tự do Thái độ
Khoa Viện Khoa học Xã hội liên ngành
Tác giả(bs) CN Nguyễn , Lê Tường Phượng
Tác giả(bs) CN Tạ, Hữu Hiền
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(1): 088279
000 00000nam#a2200000u##4500
00142809
0024
004F3075FC6-5E86-4385-B57F-6BC2AD0D0BAA
005202307050859
008230626s2023 vm vie
0091 0
039|a20230705085938|bbacntp|c20230626094428|dbacntp|y20230626091816|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a378.12|bN5764|223
100 |aNguyễn, Ban Mai|echủ nhiệm đề tài
245 |aPhân tích nhận thức và thái độ của giảng viên tiếng anh ở các Trường Đại học tại TP.HCM về việc sử dụng phương pháp giàn giáo trong môn viết học thuật : |bBáo cáo tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cở năm 2022 - 2023 / |cNguyễn Ban Mai; Tạ Hữu Hiền; Nguyễn Lê Tường Phượng
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2023
300 |a53 tr. : |bbảng biểu ; |c29 cm.
500|aMSĐT:2022.01.156/HĐ-KHCN
520 |aĐề tài xây dựng lên mục tiêu nhằm xác định mức độ hiểu biết của các giảng viên tiếng anh các trường ĐH tại TPHCM đối với việc sử dụng phương pháp giàn giáo khi dạy viết học thuật và xác định mức độ nhận thức và thái độ của giảng viên khi sử dụng phương pháp giàn giáo.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aGiảng viên tiếng Anh
653 |aPhương pháp giàn giáo
653 |aViết học thuật
653 |aNhận thức
653 |aThái độ
690 |aViện Khoa học Xã hội liên ngành
700 |aNguyễn , Lê Tường Phượng|ethành viên
700 |aTạ, Hữu Hiền|ethành viên
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(1): 088279
890|a1|b0|c1|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 088279 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 378.12 N5764 Sách mượn tại chỗ 1