DDC
| 615 |
Tác giả TT
| Trường Đại học Y Dược Thái Bình |
Nhan đề
| Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường đại học y dược thái bình năm 2020 / Trần Thái Phúc, [...và những người khác] |
Tóm tắt
| Mô tả thực trạng và tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2020. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Đối tượng là 199 nữ sinh viên điều dưỡng chính quy năm thứ nhất và năm thứ hai đang học tại trường Đại học Y Dược Thái Bình; thiết kế nghiên cứu cắt ngang mô tả Tỷ lệ sinh viên có căng thẳng cảm xúc mức độ cao là 20,6%. Tỷ lệ sinh viên chịu áp lực học tập mức độ cao là 29,1% do đó bản thân sinh viên, nhà trường, gia đình, xã hội cần phối hợp để cải thiện tình trạng căng thẳng cảm xúc cho sinh viên |
Từ khóa tự do
| Thái Bình |
Từ khóa tự do
| Sinh viên điều dưỡng |
Từ khóa tự do
| Căng thẳng cảm xúc |
Tác giả(bs) CN
| Tăng, Thị Hảo |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thái Phúc |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn. Thị Nga |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học Điều dưỡng 2020tr. 226-234
Số: 05 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 42343 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 4C020DCC-5068-4BF8-9828-B4BE3B4F5D94 |
---|
005 | 202306021028 |
---|
008 | 081223s VN| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20230602102844|ztainguyendientu |
---|
040 | |aACTVN |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | |a615 |
---|
110 | |aTrường Đại học Y Dược Thái Bình |
---|
245 | |aThực trạng và một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường đại học y dược thái bình năm 2020 / |cTrần Thái Phúc, [...và những người khác] |
---|
520 | |aMô tả thực trạng và tìm hiểu một số yếu tố liên quan đến căng thẳng cảm xúc của nữ sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình năm 2020. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Đối tượng là 199 nữ sinh viên điều dưỡng chính quy năm thứ nhất và năm thứ hai đang học tại trường Đại học Y Dược Thái Bình; thiết kế nghiên cứu cắt ngang mô tả Tỷ lệ sinh viên có căng thẳng cảm xúc mức độ cao là 20,6%. Tỷ lệ sinh viên chịu áp lực học tập mức độ cao là 29,1% do đó bản thân sinh viên, nhà trường, gia đình, xã hội cần phối hợp để cải thiện tình trạng căng thẳng cảm xúc cho sinh viên |
---|
653 | |aThái Bình |
---|
653 | |aSinh viên điều dưỡng |
---|
653 | |aCăng thẳng cảm xúc |
---|
700 | |aTăng, Thị Hảo |
---|
700 | |aTrần, Thái Phúc |
---|
700 | |aNguyễn. Thị Nga |
---|
773 | 0 |tTạp chí Khoa học Điều dưỡng |d2020|gtr. 226-234|x2615-9589|i05 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|