thông tin biểu ghi
  • Khóa luận - Đồ án tốt nghiệp
  • Ký hiệu PL/XG: 647.94 N5764
    Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ buồng tại khách sạn Rex Sài Gòn :

DDC 647.94
Tác giả CN Nguyễn, Duy Thạnh
Nhan đề Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ buồng tại khách sạn Rex Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Duy Thạnh; Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
Thông tin xuất bản Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
Mô tả vật lý 94 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Tóm tắt Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài llòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn này.
Từ khóa tự do Yếu tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Sự hài lòng khách hàng
Từ khóa tự do Dịch vụ lưu trú
Từ khóa tự do Khách sạn Rex Sài Gòn
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Phan, Thị Ngàn
Địa chỉ 300Q12_Khóa luận tốt nghiệp(1): 084525
000 00000nam#a2200000u##4500
00140426
00217
00477036E1C-A651-4B90-9BB9-EDBE7F9BB1E6
005202306081605
008230228s2022 vm vie
0091 0
039|a20230608160547|bbacntp|c20230608150820|dbacntp|y20230228103532|zbacntp
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.94|bN5764
100 |aNguyễn, Duy Thạnh
245 |aNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ buồng tại khách sạn Rex Sài Gòn : |bKhóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / |cNguyễn Duy Thạnh; Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
260 |aTp.Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2022
300 |a94 tr. : |bhình ảnh; bảng; biểu đồ ; |c29 cm.
502 |athư mục tr 79 - 85
520 |aXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài llòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn này.
541 |anộp lưu chiểu
653 |aYếu tố ảnh hưởng
653 |aSự hài lòng khách hàng
653 |aDịch vụ lưu trú
653|aKhách sạn Rex Sài Gòn
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aQuản trị khách sạn
700 |aPhan, Thị Ngàn|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Khóa luận tốt nghiệp|j(1): 084525
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/40426_nghiencuucacyeutoanhhuongdensuhailongcuakhachhangsudungdvbuongksrexsaigon.jpgthumbimage.jpg
890|a1|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 084525 Q12_Khóa luận tốt nghiệp 647.94 N5764 Sách mượn tại chỗ 1