thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 338
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú ở khách sạn 2-3 sao tại TP.Hồ Chí Minh /

DDC 338
Tác giả CN Hoàng, Văn Bá
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú ở khách sạn 2-3 sao tại TP.Hồ Chí Minh / Hoàng Văn Bá
Thông tin xuất bản Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 3 nhân tố ảnh hưởng, gồm: Sự đảm bảo; Sự nhiệt tình và Sự cảm thông. Kết quả nghiên cứu phù hợp với thực tế chất lượng dịch vụ tại khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP, Hồ Chí Minh.
Từ khóa tự do TP. Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Khách sạn 2-3 sao
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2022-1tr. 50-53 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00138001
0029
004AD1B93BE-A20D-41FC-959A-8F44F3A949BA
005202207311434
008081223s2022 vm| vie
0091 0
039|y20220731143457|ztainguyendientu
082 |a338
100 |aHoàng, Văn Bá
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú ở khách sạn 2-3 sao tại TP.Hồ Chí Minh / |cHoàng Văn Bá
260 |aHà Nội : |bCơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, |c2022
300 |a4 tr.
520 |aPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 3 nhân tố ảnh hưởng, gồm: Sự đảm bảo; Sự nhiệt tình và Sự cảm thông. Kết quả nghiên cứu phù hợp với thực tế chất lượng dịch vụ tại khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP, Hồ Chí Minh.
653 |aTP. Hồ Chí Minh
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aSự hài lòng
653 |aKhách sạn 2-3 sao
690 |aKhoa Cơ bản
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2022-1|gtr. 50-53|x1859-4972|i03
890|a0|b0|c1|d14
Không tìm thấy biểu ghi nào