thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 647.92 T6271
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon :

DDC 647.92
Tác giả CN Tô, Minh Điền
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Tô Minh Điền ; Trịnh Thị Thúy hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý x, 121 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Tóm tắt Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon; Phân tích thực trạng của bộ phận ẩm thực của khách sạn và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon.
Từ khóa tự do Dịch vụ
Từ khóa tự do Khách sạn
Từ khóa tự do Ẩm thực
Từ khóa tự do Khách hàng
Từ khóa tự do Chất lượng
Từ khóa tự do Continental Saigon
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Trịnh, Thị Thúy
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 079345
000 00000nam#a2200000ui#4500
00135049
0023
004DE0B6C52-014F-49A8-905A-8E065BAA7650
005202307100952
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|a20230710095220|bbacntp|c20230707142213|dbacntp|y20220114160002|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.92|bT6271
100 |aTô, Minh Điền
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon : |bLuận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / |cTô Minh Điền ; Trịnh Thị Thúy hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |ax, 121 tr. : |bsơ đồ, bảng biểu ; |c30 cm.
502 |aThư mục: tr. 87 - 91 ; Phụ lục: tr. 91 - 121
520 |aXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon; Phân tích thực trạng của bộ phận ẩm thực của khách sạn và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aDịch vụ
653 |aKhách sạn
653 |aẨm thực
653|aKhách hàng
653|aChất lượng
653|aContinental Saigon
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aDu lịch
700 |aTrịnh, Thị Thúy|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 079345
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/35049_cacyeutoanhhuongdensuhailongcuakhachhangvechatluongdichvuamthuctaikscontinensaigonthumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d30
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 079345 Q12_Kho Luận án, luận văn 647.92 T6271 Sách mượn tại chỗ 1