thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 647.92 H987
    Nhan đề: Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng dẫn đến ý định quay lại của khách hàng thuộc hệ thống khách sạn Kỳ Hòa :

DDC 647.92
Tác giả CN Huỳnh, Thỵ Anh Chi
Nhan đề Chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng dẫn đến ý định quay lại của khách hàng thuộc hệ thống khách sạn Kỳ Hòa : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Huỳnh Thỵ Anh Chi ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
Mô tả vật lý ix, 94 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Tóm tắt Đề tài xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ khách sạn. Từ đó, đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại hệ thống khách sạn Kỳ Hòa của khách hàng thời gian tới.
Từ khóa tự do Dịch vụ
Từ khóa tự do Khách sạn
Từ khóa tự do Kỳ Hòa
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Nhĩ
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 079333
000 00000nam#a2200000ui#4500
00135043
0023
0042D3EC68F-7A0A-4B84-A5A3-06B50F271123
005202307100914
008081223s2021 vm| vie
0091 0
039|a20230710091434|bbacntp|c20230707155722|dbacntp|y20220114151636|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a647.92|bH987
100 |aHuỳnh, Thỵ Anh Chi
245 |aChất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận và sự hài lòng dẫn đến ý định quay lại của khách hàng thuộc hệ thống khách sạn Kỳ Hòa : |bLuận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / |cHuỳnh Thỵ Anh Chi ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2021
300 |aix, 94 tr. : |bsơ đồ, bảng biểu ; |c30 cm.
502 |atr.: 74-120
520 |aĐề tài xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ tác động đến giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại sử dụng dịch vụ khách sạn. Từ đó, đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao giá trị cảm nhận và sự hài lòng của khách hàng dẫn đến ý định quay lại hệ thống khách sạn Kỳ Hòa của khách hàng thời gian tới.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aDịch vụ
653 |aKhách sạn
653 |aKỳ Hòa
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
691 |aDu lịch
700 |aNguyễn, Xuân Nhĩ|cTS.|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 079333
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/35043_chatluongdichvugiatricamnhanvasuhailongdandenydinhquaylaithumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d44
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 079333 Q12_Kho Luận án, luận văn 647.92 H987 Sách mượn tại chỗ 1