Dòng Nội dung
1
Xây dựng tiêu chí đánh giá sự sẵn sàng cho E-Learning ở các cơ sở Giáo dục Đại học Việt Nam bằng phương pháp phân tích Delphi : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 - 2023 / Đoàn Thị Hương Thảo
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
82 tr. : sơ đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.125
Vời mục tiêu nhằm cung cấp một bộ tiêu chí cụ thể để giúp các nhà quản lý và cơ sở giáo dục đại học đánh giá nguồn lực có sẵn nhằm triển khai học tập trực tuyến. Đề tài triển khai theo cấu trúc gồm ba phần: thứ nhất nền tảng lý thuyết và đánh giá các công trình nghiên cứu trước đây về vấn đề này. Thứ hai phân tích các kết quả nghiên cứu và giải thích chi tiết phương pháp luận nghiên cứu. Cuối xuất phát từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số thảo luận và khuyến nghị, đồng thời phân tích một số hạn chế về đề xuất những hướng nghiên cứu mở rộng tương lai
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)