Dòng Nội dung
1
Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của Ngân hàng TMCP Quân đội - PGD Trường Chinh : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Lộc; Trần Đình An (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
xii; 57 tr. : Bảng; Biểu đồ; Sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.17
Nghiên cứu thực trạng hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay của MB Bank - PGD Trường Chinh. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế và cải thiện chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)