Dòng Nội dung
1
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ buồng tại khách sạn Rex Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Duy Thạnh; Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
94 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài llòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn này.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)