Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Continental Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch ; Mã ngành: 8810101 / Tô Minh Điền ; Trịnh Thị Thúy hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
x, 121 tr. : sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon; Phân tích thực trạng của bộ phận ẩm thực của khách sạn và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận ẩm thực của khách sạn Continental Saigon.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)