|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
Giáo trình Quản trị thương hiệu / Nguyễn Quang Dũng, Doãn Hoàng Minh chủ biên Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2024 xii, 473 tr. : minh hoạ ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.827 Trình bày tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu; bản chất và nội dung chiến lược thương hiệu, cơ sở xác lập chiến lược; đi sâu vào hai quyết định trọng tâm trong chiến lược thương hiệu là xây dựng định vị thương hiệu và bản sắc thương hiệu; hệ thống nhận diện thương hiệu; tài sản thương hiệu; đo lường tài sản thương hiệu; duy trì, khai thác và phát triển thương hiệu; bảo vệ thương hiệu; xây dựng thương hiệu cá nhân, quốc gia và thương hiệu toàn cầu Số bản sách:
(10)
Tài liệu số:
(0)
|
|
2
|
|
|
3
|
|
|
4
|
|
|
5
|
|
|
|
|
|