Dòng Nội dung
1
Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex Sài Gòn : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Nguyễn Thị Thanh Hương; Nguyễn Công Hoan (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
169 tr. : hình ảnh; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Khảo sát và phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Thông qua đánh giá thực trạng trên để đưa ra một số giải pháp nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Rex để mang lại cho thương hiệu khách sạn vị thế cao hơn trong tâm trí khách hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ buồng tại khách sạn Rex Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Duy Thạnh; Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
94 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài llòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn này.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)