Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao trải nghiệm dịch vụ lưu trú hostel của khách tây balo thông qua đánh giá trên Tripadvisor :Đề ánThạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Phạm Nguyên Phát; Quảng Đại Tuyên hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
85 tr. : hình ảnh, bảng ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910.46
Đề xuất giải pháp nhằm phát triển loại hình dịch vụ lưu trú hostel ở Thành phố Hồ Chí Minh. Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn để loại hình dịch vụ lưu trí hostel được phát triển rộng rãi, phổ biến để thu hút nhiều khách du lịch tiềm năng khi đến du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 -2022 / Nguyễn Vủ Luân; Phan Thị Ngàn hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
81 tr. : hình ảnh màu; biểu đồ; kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất, từ đó chỉ ra các vấn đề bất cập và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Đệ Nhất
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ buồng tại khách sạn Rex Sài Gòn : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Duy Thạnh; Phan Thị Ngàn (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
94 tr. : hình ảnh; bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đo lường các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài llòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ưu trú tại khách sạn Rex Sài Gòn. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn này.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú homestay tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Phạm Thành Nhơn; Đặng Kim Phụng hướng dẫn
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
91 tr. : hình ảnh màu; bảng biểu; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.92
Phân tích và đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú homestay tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Từ đó, đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh lưu trú homestay tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)