Dòng Nội dung
1
Đánh giá nhận thức và thái độ của giảng viên về hoạt động trò chơi học tập trong giảng dạy đại học – Nghiên cứu tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Evaluating the perceptions and attitudes of lecturers about gamification in higher education – A study at Nguyen Tat Thanh University) : Báo cáo Tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 -2023 / Nguyễn Thị Dung Nghĩa; Trần Hoàng Cẩm Tú; Võ Thị Ngọc Hà
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
60 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.17
Nghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động giảng dạy của giảng viên; Đo lường mức độ ảnh hưởng của nhận thức và thái độ của giảng viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động dạy và học. Đề xuất các giải pháp về cách triển khai phuơng pháp này trong hoạt động dạy học đại học.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Researching into teaching methods in colleges and universities / Clinton Bennett, Lorraine Foreman-Peck, Chris Higgins
London : Kogan Page, 1996.
vii, 136 pages ; 22 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.125072
This book covers all aspects of teaching methods and puts forward strategies for interactive teaching methods, small and large group teaching and student learning. It will be of interest to tutors developing research and publication profiles
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)