Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của lợi ích quan hệ đến chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về mối quan hệ giữa Trường Đại học và Doanh nghiệp tại thành phố HCM, VN. : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021- 2022 / Nguyễn Thanh Phương; Phan Thanh Toàn; Trương Ngọc Kiều
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
155 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.37
Nghiên cứu ảnh hưởng của lợi ích quan hệ đến chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của doanh nghiệp với trường Đại học.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp trường Đại học xây dựng được mối quan hệ thành công với doanh nghiệp và tạo được lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ trường Đại học và sự gắn bó của khách hàng doanh nghiệp trong bối cảnh quan hệ dịch vụ B2B : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho cán bộ - giảng viên 2020 / Nguyễn Thnah Phương chủ nhiệm; Nguyễn Trần Như Quỳnh, Phạm Hữu Tùng
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2021
77 tr. : minh họa ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Đề tài xây dựng và kiểm định thang đo chất lượng dịch vụ của trường Đh theo cảm nhận của doanh nghiệp, nghiêm cứu thực nghiệm về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ trường Đh theo cảm nhận doanh nghiệp đến chất lượng mối quan hệ dịch vụ giữa trường Đh với doanh nghiệp. Từ đó rút ra hàm ý quản trị và gợi ý giúp trường Đh có những chiến lược nâng cao chất lượng phù hợp và phát triển hiệu quả mối quan hệ với doanh nghiệp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)