Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú ở khách sạn 2-3 sao tại TP.Hồ Chí Minh / Hoàng Văn Bá // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 50-53. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 3 nhân tố ảnh hưởng, gồm: Sự đảm bảo; Sự nhiệt tình và Sự cảm thông. Kết quả nghiên cứu phù hợp với thực tế chất lượng dịch vụ tại khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP, Hồ Chí Minh.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)