Dòng Nội dung
1
Inpatient satisfaction with healthcare services of a public tertiary general hospital in Vietnam during COVID-19 pandemic / Tran Viet Tiep, Nguyen Thi Thu Ha, Nong Thi Len, Dong Thi Thuan, Bui Thuy Hang, Ngo Thi Duyen, Trinh Thi Du, Vu Thi Minh Thu // Tạp chí Khoa học Nghiên cứu Sức khỏe và Phát triển : Journal of Health and Development Studies- JHDS . - 2022. - p. 79-88. - ISSN: 2588-1442



Ký hiệu phân loại (DDC): 362
In spite of enormous difficulties in Covid-19 pandemic, the inpatient satisfaction rate of VSUGH was still high. From an aspect of view, it could be seen that the healthcare services provided by the hospital were quite good upon the inpatients’ standard and assessment.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của bệnh nhân : Bằng chứng thực nghiệm tại các bệnh viện công ở Việt Nam / Nguyễn Thanh Bình // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 42-45. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 362
Nghiên cứu xác định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ y tế với sự hài lòng của bệnh nhân nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho các bệnh viện này
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại Bệnh viện Công lập Hà Nội / Nguyễn Tiến Thành // Tạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp . - 2020. - tr. 30-35. - ISSN: 1859-3887

Thành phố Hà Nội : Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, 2020
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 362.120
Trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng sự hài lòng của bệnh nhân người nhà trong quá trình khám chữa bệnh tại Khoa Khám bệnh của một số bệnh viện công lập tại Hà Nội
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)