Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhân sự tại Công Ty Điện Lực An Phú Đông : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Ngọc Mỹ Huyền; Phan Lê Vinh (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
x; 39 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.311
Nghiên cứu thực trạng đào tạo nhân sự tại công ty Điện lực An Phú Đông.Từ đó đưa ra giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo nhân sự tại công ty Điện Lực An Phú Đông
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1 : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Long Linh ; Thang Vĩnh Quang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
110 tr. : Bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày tổng quan về nâng cao chất lượng dịch vụ và thực trạng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Sài Gòn Quận 1, qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch buồng cho khách sạn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Khải Hoàn, Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Khách sạn niên khóa 2019 - 2022 / Võ Thị Trâm Anh ; Thang Vĩnh Quang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
83 tr. : Bảng biểu; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Trình bày tổng quan về nâng cao chất lượng cho một san phẩm, dịch vụ và thực trạng chất lượng dịch vụ phòng ở tại khách sạn Khải Hoàn, qua đó đưa ra một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phòng tại khách sạn Khải Hoàn.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của bộ phận buồng khách sạn 5 sao Majestic Saigon : Luận văn Thạc sĩ Du lịch; Mã ngành: 8810101 / Đinh Minh Mẫn, Nguyễn Đường Giang (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
191 tr. : Bảng biểu; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 647.94
Dựa trên hệ thống hóa và làm rõ một số lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng NNL, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng NNL của NV BP Buồng KS Majestic Saigon để đề xuất các giải pháp giúp nâng cao NNL.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của học sinh về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Mã ngành: 8340101 / Đặng Quang Phong, HD: Đặng Hùng Vũ
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
118 tr. : kèm CD ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 371
Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu là: (1) Xác định yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành. (2) Đo lường đánh giá mức độ ảnh hưởng đến chất lượng dịch đào tạo tại Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành. (3) Đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp nâng cao sự hài lòng của học sinh về chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)