Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai / Nguyễn Văn Dũng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 35-38. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.125
Phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phá triển Đồng Nai
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng VPBANK- Chi nhánh Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Nguyễn, Thị Nhật Lệ; Trịnh Xuân Hoàng (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
129 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.3
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích đề xuất giải pháp cho chi nhánh Hồ Chí Minh trong việc phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân trong thời gian tới.Tiến hành phân tích và đánh giá thực trạng phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân của chi nhánh theo chiều rộng và chiều sâu.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Vinasun Taxi / Lê Ngô Ngọc Thu, Trần Thị Thúy An // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2022. - tr. 22-24. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2022
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Vinasun Taxi thành phố Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số hàm ý về mặt quản trị cho Vinasun trong việc cải thiện dịch vụ Taxi gia tăng sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Sài Gòn : Luận văn Thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Lâm Minh Trí; Trần Đức Tài (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
75 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.37
Xác định và đánh giá cấp độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ tín dụng cá nhân của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Tây Sài Gòn. Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần hỗ trợ Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng và cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng cá nhân tại ngân hàng để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều tri COVID-19 tại một số nhà thuốc tp. Thủ Đức : Báo cáo Tổng kết đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2022 - 2023 / Nguyễn Thị Như Quỳnh
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
53 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Xây dựng bộ câu hỏi khảo sát sự hài lòng của khách hàng về hoạt động cung ứng và tư vấn sản phẩm điều trị Covid-19 tại một số nhà thuốc Tp. Thủ Đức.Xác định mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng hoạt động cung ứng thuốc và tư vấn cho bệnh nhân mắc covid tại một số nhà thuốc ở Tp.Thủ Đức
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)