Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của lợi ích quan hệ đến chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng: Một nghiên cứu về mối quan hệ giữa Trường Đại học và Doanh nghiệp tại thành phố HCM, VN. : Báo cáo Tổng kết Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp cơ sở năm 2021- 2022 / Nguyễn Thanh Phương; Phan Thanh Toàn; Trương Ngọc Kiều
TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
155 tr. : bảng biểu ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.37
Nghiên cứu ảnh hưởng của lợi ích quan hệ đến chất lượng mối quan hệ và lòng trung thành của doanh nghiệp với trường Đại học.Từ đó, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm giúp trường Đại học xây dựng được mối quan hệ thành công với doanh nghiệp và tạo được lòng trung thành của khách hàng doanh nghiệp.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV trên địa bàn Tỉnh Nghệ An / Thái Thị Kim Oanh, Nguyễn Thị Kim Thoa // Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development . - 2021. - tr. 95-104. - ISSN: 1859-0012

Thành phố Hà Nội : Đại Học Kinh tế quốc dân, 2021
10 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Nghiên cứu dựa vào lý thuyết về lòng trung thành của khách hàng, các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cũng như thực tiễn các mô hình nghiên cứu, từ đó đưa ra khuyến nghị nhằm tăng cường nâng cao sự tín nhiệm, lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ MYTV tại thị trường Nghệ An trong thời gian tới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Đức Thiên Thu, Vũ Thị Thanh Mai // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 121-124. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 641.595
Nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa hàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả của nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tô' tác động đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn Thành phố, với mức độ tác động được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: (1) Mối quan hệ với cấp trên; (2) Khả năng thăng tiến; (3) Sự công nhận; (4) Điều kiện làm việc; (5) Mối quan hệ với đồng nghiệp; (6) Bản chất công việc. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giỏ đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động tại quỹ đầu tư phát triển TP Cần Thơ / Bùi Văn Trịnh, Lê Dự Thư // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 168-170. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Phân tích đề xuất hàm ý quản trị để nâng cao lòng trung thành của người lao động đối với Quỹ đầu tư phát triển thành phố Cần Thơ
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Đánh giá sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone, TP. cần Thơ / Nguyễn Bách Khoa // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2023. - tr. 18-21. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 378.37
Nghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại TP. cần Thơ. Dữ liệu được thu thập từ 402 khách hàng đang sử dụng dịch vụ mạng điện thoại di động VinaPhone trên địa bàn TP. Cần Thơ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng, gồm: Sự thuận tiện, Sự kết nối sản phẩm dịch vụ và Dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, Lòng trung thành của khách hàng cũng bị ảnh hưởng bởi Sự hài lòng của khách hàng. Bài viết cũng đưa ra một sô hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng, qua đó duy trì và gia tăng lòng trung thành của khách hàng đối với mạng điện thoại di động VinaPhone tại TP. cần Thơ.