Dòng Nội dung
1
Đi tìm thương hiệu gạo của Việt Nam / Hồ Nguyên Thảo // Thời báo kinh tế Sài Gòn . - 2022 . - tr. 30-31. - ISSN: 0868-3344



Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày về thực trạng vị thế các thương hiệu gạo của Việt Nam trên thị trường thế giới. Các doanh nghiệp Việt Nam cần nâng cao nhận thức và khả năng tự bảo vệ thương hiệu gạo của mình, nhưng sự hỗ trợ của nhà nước là cần thiết và đóng vai trò lớn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Doanh nghiệp cần bảo hộ nhãn hiệu ở nước ngoài / Ngân Trần // Thời báo kinh tế Sài Gòn . - 2022 . - tr. 26-27. - ISSN: 0868-3344



Ký hiệu phân loại (DDC): 346
Trình bày câu chuyện dự định bán mặt hàng nông sản có tiếng ở Việt Nam tại Úc, cách thức, thời điểm vàng đăng ký, thời điểm nộp hồ sơ cũng như lý do cần đăng ký nhãn hiệu ở nước ngoài.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
EVFTA:Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở Tây Nguyên / Nguyễn Văn Đạt // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2020. - tr. 10-12. - ISSN: 0868-3808

Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 382
Phân tích các cơ hội cũng như thách thức từ EVFTA trên cơ sở đó đề xuất các nhóm giải pháp nhằm giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh nông sản ở Tây Nguyên nỗ lực vươn tới những chuẩn mực quốc tế
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Hành trình đi tìm điểm cân bằng của KOINA / Huy Vũ // Nhịp cầu đầu tư . - 2022-1. - tr. 22-23. - ISSN:



Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày về hành trình đi tìm điểm cân bằng của KOINA, KOINA có thể cắt giảm ít nhất 30% các chi phí kém hiệu quả, thất thoát trong toàn chuỗi giá trị nông sản hiện tại.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Mối quan hệ giữa động cơ xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu của các DNVNN Việt Nam xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc / Mai Xuân Đào // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 41-43. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 382
Nghiên cứu này là nhằm kiểm định mối quan hệ giữa động cơ xuất khẩu và kết quả hoạt động xuất khẩu của các DNNW Việt Nam xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc, để từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị và chính sách nhằm thúc đẩy doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường này. Qua khảo sát 111 doanh nghiệp, kết quả nghiên cứu cho thấy tồn tại mối quan hệ giữa động cơ xuất khẩu bên trong doanh nghiệp và kết quả hoạt động xuất khẩu. Dựa vào kết quả nghiên cứu, một số hàm ý quản trị liên quan nâng cao nguồn lực của doanh nghiệp và hàm ý chính sách liên quan hỗ trợ của Nhà nước và các bên liên quan được đề xuất.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)