Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy / Nguyễn Thu Hương // Tạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp . - 2020. - Tr. 24 - Tr. 27. - ISSN:


4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Tài sản thương hiệu được nghiên cứu từ những năm 1980 và các nghiên cứu về chủ đề này đã được mở rộng tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Trong số đó, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng người tiêu dùng là nổi bật hơn so với xuất phát điểm từ tiếp cận của AaKer(1991) và Keller ( 1993). Trải qua hơn hai mươi năm, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu được nghiên cứu đối với doanh nghiệp bán lẻ đã trở nên rất đa dạng theo ngành hàng và khu vực địa lý.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược chào hàng thị trường cho các siêu thị chuyên doanh điện máy trên địa bàn Hà Nội / Đinh Thủy Bích // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - 2023. - tr. 55-57. - ISSN: 0868-3808



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Trình bày Chào hàng thị trường (Market Offering) là một khái niệm đặc thù của kinh doanh, nhất là của thương mại. Trong marketing hiện đại, cấu trúc của một chào hàng gồm một tổ hợp các sản phẩm, giá, thông tin, trải nghiệm xác định. Chào hàng thương mại - Chào hàng thị trường được hiểu là một phối thức mặt hàng thương mại (sản phẩm + giá) và xúc tiến thương mại gắn với một kênh thương mại cho một thị trường mục tiêu xác định
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)