Dòng Nội dung
1
Các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam cần xây dựng tài sản vô hình để cạnh tranh toàn cầu / Nguyễn Minh Đạt // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 34-37. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày những doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam phải tạo tài sản vô hình của riêng mình bởi tài sản vô hình là nhân tố quyết định sự thành công lâu dài trong cạnh tranh toàn cầu
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thực hiện chuyển đổi số của các doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh / Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Việt Hằng // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 97-100. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 338.064
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định thực hiện chuyển đổi số của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra các hàm ý quản trị cho các nhà quản lý cũng như cơ quan nhà nước
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng tới tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy / Nguyễn Thu Hương // Tạp chí Tài Chính Doanh Nghiệp . - 2020. - Tr. 24 - Tr. 27. - ISSN:


4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.1
Tài sản thương hiệu được nghiên cứu từ những năm 1980 và các nghiên cứu về chủ đề này đã được mở rộng tới nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Trong số đó, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu dưới góc độ khách hàng người tiêu dùng là nổi bật hơn so với xuất phát điểm từ tiếp cận của AaKer(1991) và Keller ( 1993). Trải qua hơn hai mươi năm, các nghiên cứu về tài sản thương hiệu được nghiên cứu đối với doanh nghiệp bán lẻ đã trở nên rất đa dạng theo ngành hàng và khu vực địa lý.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
4
Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập / Phạm, Thị Cẩm Vân, Nguyễn Thị Như Nguyệt // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022. - tr. 26-29. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày xuất phát từ việc Việt Nam nằm trong top những thị trường bán lẻ lớn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương và được đánh giá có rất nhiều tiềm năng trong tương lai, bài viết tiến hành đánh giá thực trạng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp bán lẻ nội địa. Từ đó, nhóm tác giả chỉ ra những khó khăn và thách thức mà những doanh nghiệp này gặp phải trong thời kỳ hội nhập, đồng thời, đưa ra giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước..
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp phát triển bền vững cho cac doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam giữa đại dịch Covid-19 / Huỳnh Văn Đặng, Nguyễn Ngọc Thứ, Nguyễn Hoàng Thiên Kim // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 33-35. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Trình bày những giải pháp để ổn định thị trường phát triển bền vững thông qua hoạt động thương mại điện tử, kinh doanh mua sắm trực tuyến và dịch vụ giao hàng tận nơi
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)