Dòng Nội dung
1
Khai thác hiệu quả tài sản công tại các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ Quốc phòng / Nguyễn Việt Bắc // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2021. - tr. 33-36. - ISSN: 1859-4093

Thành phố Hà Nội : Học viện tài chính, 2021
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 346
Phân tích những vấn đề còn tồn tại trong quá trình khai thác tài sản công của các cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ Quốc phòng và những giải pháp để hoàn thiện hoạt động này
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Tác động của kiểm soát nội bộ đến hiệu quả quản lý tài chính trong các cơ sở giáo dục đại học công lập tự chủ / Ngô Thế Chi, Lê Thị Yến Oanh // Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán . - 2021. - tr. 37-42. - ISSN: 1859-4093

Thành phố Hà Nội : Học viện tài chính, 2021
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Phân tích phương pháp định lượng nghiên cứu tác động của KSNB đến hiệu quả quản lý tài chính trong các cơ sở giáo dục đại học tự chủ giai đoạn 2018 - 2020 từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả tài chính của các cơ sở giáo dục đại học tự chủ trong thời gian tới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Thành lập và phát triển doanh nghiệp trong cơ sở giáo dục đại học : Kinh nghiệm của Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam / Hoàng Văn Hảo // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - Tr. 55-57. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày kinh nghiệm của Hàn Quốc về thành lập và phát triển doanh nghiệp trong cơ sở giáo dục đại học, từ đó đưa ra một số hàm ý trong quá trình hoạch định và thực thi các chính sách ở Việt Nam.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Xây dựng tiêu chí đánh giá sự sẵn sàng cho E-Learning ở các cơ sở Giáo dục Đại học Việt Nam bằng phương pháp phân tích Delphi : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 - 2023 / Đoàn Thị Hương Thảo
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
82 tr. : sơ đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.125
Vời mục tiêu nhằm cung cấp một bộ tiêu chí cụ thể để giúp các nhà quản lý và cơ sở giáo dục đại học đánh giá nguồn lực có sẵn nhằm triển khai học tập trực tuyến. Đề tài triển khai theo cấu trúc gồm ba phần: thứ nhất nền tảng lý thuyết và đánh giá các công trình nghiên cứu trước đây về vấn đề này. Thứ hai phân tích các kết quả nghiên cứu và giải thích chi tiết phương pháp luận nghiên cứu. Cuối xuất phát từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số thảo luận và khuyến nghị, đồng thời phân tích một số hạn chế về đề xuất những hướng nghiên cứu mở rộng tương lai
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)