Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của đòn bẩy tài chính đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam / Võ Minh Long, Võ Thị Thu Thảo // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 5-8. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày định hướng của đòn bẩy tài chính đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam giai đoạn 2011- 2021 : Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng; Mã ngành: 8340201 / Đồng Thái Ngân; Nguyễn Trung Trực (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
63 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.12
Phân tích và đo lường các yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động của các NHTMCP Việt Nam. Từ đó kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao thành quả hoạt động của các NHTMCP Việt Nam
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Đánh giá hiệu quả hoạt động của các viện nghiên cứu, trường đại học bằng các chỉ số về sở hữu trí tuệ / Nguyễn Thị Minh Hằng, Nguyễn Hữu Cẩn // Tạp chí Khoa học & Công nghệ Việt Nam . - 2023. - tr. 12-16. - ISSN: 2815-6455



Ký hiệu phân loại (DDC): 346.597
Trình bày đánh giá hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học (HĐNCKH) và đổi mới sáng tạo (ĐMST) của các viện nghiên cứu, trường đại học (VNC, TĐH). Xu hướng sử dụng các chỉ số về SHTT trong đánh giá hiệu quả hoạt động của các VNC, TĐH đã cho thấy nhu cầu thực tiễn của các tổ chức này nhằm mục đích quản lý, phân bổ nguồn lực cũng như cải tiến hiệu quả quản trị tổ chức. Bài viết trình bày những vấn đề cơ bản về đánh giá hiệu quả hoạt động của các VNC, TĐH bằng các chỉ số về SHTT, thực tiễn áp dụng và đề xuất cho Việt Nam.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing Công Ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu Phạm Nguyễn : Khóa luận tốt nghiệp / Trần Thị Hằng; Nguyễn Thị Xuân Trang (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
xiii; 60 tr. : Biểu đồ; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.84
Tìm hiểu, phân tích các hoạt động marketing Công ty TNHH TM-DV-XNK Phạm Nguyễn qua đó hiểu thêm về các dịch vụ marketing mà Công ty sử dụng để truyền thông quảng cáo.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Mix 4p tại Công ty CP thiết bị điện Phước Thạnh - Nanoco : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2019 - 2022 / Nguyễn Thị Ngọc Ánh ; Nguyễn Thị Xuân Sang hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2022
50 tr. : bảng biểu; biểu đồ ; 29 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8
Đề tài trình bày khái quát về marketing trong bốt cảnh kinh tế thị trường Việt Nam ngày càng năng động, phân tích thực trạng vấn đề nghiên cứu mà doanh nghiệp quan tâm từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả về marketing.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)