Đại Học Nguyễn Tất Thành
Trung tâm thông tin thư viện
Trang chủ
Giới thiệu
Hình thành và phát triển
Cơ cấu tổ chức
Danh sách cán bộ
Hình ảnh - Tư liệu
Hình ảnh
Tư liệu
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Tạp chí
Duyệt theo nhan đề
Sổ tay Thư viện
Nội quy Thư viện
Biểu mẫu
Mẫu yêu cầu bổ sung tài liệu
Mẫu danh mục tài liệu môn học
Quy trình - Quy định
Quy trình bổ sung tài liệu
Quy định nộp lưu chiểu
Quy định mượn phòng chức năng
Quy định cấp tài khoản thư viện
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu bài báo chuyên ngành
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu sách điện tử
Quy trình xây dựng cơ sở dữ liệu tài nguyên môn học
Quy trình rà soát danh mục giáo trình tài liệu theo CTĐT
Quy trình đăng ký sử dụng phòng học nhóm - hội thảo và không gian TV
Quy trình đăng ký mượn tài liệu trực tuyến
Quy trình cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Quy trình phục vụ bạn đọc ngoài trường
Quy trình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện
Quy trình Dịch vụ hỗ trợ nghiên cứu
HDSD CSDL Điện tử
Proquest Central
Spinger Link
IEEE
Tra cứu báo cáo NCKH
Tài liệu Khoa học Công nghệ
Bộ sưu tập số (Repository)
Tra cứu và SD tài liệu trực tuyến (OPAC)
Hướng dẫn gia hạn tài liệu online
Hướng dẫn sử dụng CSDL sách điện tử IG PUBLISHING
Dịch vụ thư viện
Hỗ trợ nhanh
Dịch vụ thông tin
Dịch vụ đăng ký phòng học nhóm/ phòng hội thảo
Dịch vụ photocopy
Dịch vụ mượn/ trả tài liệu
Dịch vụ cung cấp tài liệu theo yêu cầu
Đề nghị bổ sung tài liệu
Dịch vụ đào tạo sử dụng thư viện
Dịch vụ mượn tài liệu Online
Dịch vụ đăng ký sử dụng tầng 3 Trung tâm Thông tin - Thư viện CS. Quận 12
Dịch vụ phục vụ bạn đọc ngoài trường
Thư viện xanh NTTU
100
Đăng nhập
Đăng nhập
Ghi nhớ
Quên mật khẩu?
×
Tìm lướt
Tìm theo từ khóa
Tìm chuyên gia
Tìm toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài liệu mới
Tài liệu môn học
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của học viên cao học : Nghiên cứu tại Trường Đại học Sài Gòn / Nguyễn Phan Thu Hằng, Phạm Quang Vinh
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 143-146. - ISSN: 0866-7120
Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 685.3
Nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho Nhà trường xây dựng các chính sách nhằm đạt được mục tiêu cải thiện chất lượng hoạt động đào tạo sau đại học để nâng cao sự hài lòng của học viên đang theo học và học viên khóa học trong tương lai
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
2
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự căng thẳng nghề nghiệp và mối quan hệ với sự hài lòng công việc của nhân viên / Trương Đức Thao, Phùng Đức Thiện
// Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review . - Năm 2021. - Tr. 71-73. - ISSN: 0868-3808
Tp.Hà Nội : Trung tâm Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 158
Nghiên cứu lý thuyết này được tiến hành nhằm tổng quan một số nghiên cứu trên thế giới về mối quan hệ tác động của phong cách lãnh đạo, sự căng thẳng nghề nghiệp và sự hài lòng công việc của người lao động. Kết quả nghiên cứu này giúp cung cấp cơ sở lý luận cho việc tiếp cận nghiên cứu về tác động của phong cách lãnh đạo, sự căng thẳng nghề nghiệp và sự hài lòng công việc của người lao động nói chung và trong kinh doanh nói riêng.
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
3
Ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng / Trần Thế Nam
// Tạp chí khoa học : Đại học mở Thành phố Hồ Chí Minh . - 2020. - tr. 93-110. - ISSN: 1859-3453
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, 2020
18 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Việc phân tích ảnh hưởng của sự đồng cảm, hành vi hướng đến khách hàng của nhân viên giao dịch đến sự hài lòng của khách hàng ở thị trường giao dịch chứng khoán tại thành phố Hồ Chí Minh, theo mô hình phương trình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần để kiểm định các giả thuyết
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động Viettel tại tỉnh Bình Thuận / Phan Quan Việt, Trương Vũ Ngọc Hùng, Đinh Hoàng Anh Tuấn
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 31-35. - ISSN: 0866-7120
Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 352.2
Trình bày 6 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm di động của Viettel tại Bình Thuận
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với các khu du lịch sinh thái tại tỉnh Bến Tre / Phương Thị Ngọc Mai
// Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 98-102. - ISSN: 0866-7120
Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 910
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với các khu du lịch sinh thái tại Tỉnh Bến Tre, từ đó đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với đẩy mạnh phát triển du lịch sinh thái Tỉnh Bến Tre
Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 10