Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội lên chất lượng kiểm toán tại các công ty niêm yết trong ngành sản xuất tại Việt Nam / Thái Minh Hạnh, Đào Thanh Bình, Nguyễn Trúc Hương Giang // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2021. - tr. 72-77. - ISSN: 1859-1914

Thành phố Hà Nội : Hội Kế toán & kiểm toán Việt Nam, 2021
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370
Nghiên cứu thực nghiệm khả năng tác động của CSR đối với hoạt động kiểm toán tài chính của các công ty niêm yết trong lĩnh vực sản xuất từ đó đề xuất một số khuyến nghị cho cả các doanh nghiệp và kiểm toán viên, góp phần tăng tính minh bạch thông tin tài chính doanh nghiệp trên thị trường
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Bàn về vai trò cộng hưởng của kiểm soát nội bộ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp / Nguyễn Phong Nguyên, Phạm Quang Huy // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2020. - Tr. 22-23, 75. - ISSN:


3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Sự cộng hưởng giữa kiểm soát nội bộ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp có thể đem lại những giá trị to lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở các doanh nghiệp Việt Nam, vai trò này vẫn chưa được nhìn nhận đúng đắn nên chưa đạt được kết quả tối ưu.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
3
Các nhân tố tác động tới việc thực hiện trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp FDI trên địa bàn Tỉnh Bắc Ninh / Trần Thị Thoa // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 45-49. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 370
Trình bày nhằm tìm ra các nhân tố tác động tới việc thực hiện trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài trên địa bàn Tỉnh Bắc Ninh, kết quả nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp theo thứ tự quan trọng giảm dần
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Công bố thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp / Nguyễn Xuân Hưng, Đoàn Thị Thu Thủy, Từ Thanh Hoài, Vũ Hải Yến // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2021. - tr. 44-50. - ISSN: 1859-1914

Thành phố Hà Nội : Hội Kế toán & kiểm toán Việt Nam, 2021
7 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 370
Trình bày đảm bảo cung cấp thông tin trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đầy đủ, kịp thời, chính xác nhằm thực thi trách nhiệm đối với các bên liên quan cũng như hướng đến hội nhập và phát triển bền vững
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua thực hành trách nhiệm xã hội tại Hệ thống Nha khoa Quốc tế K-DA : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Lê Trần Khánh Hậu; Phan Ngọc Thanh (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025
xiv, 239 tr. : minh họa ; 29cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Nghiên cứu và trình bày thực trạng các yếu tố thuộc trách nhiệm xã hội (CSR) có tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Hệ thống Nha khoa Quốc tế K-DA. Bằng việc phân tích và đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố CSR, nghiên cứu hướng đến việc đề xuất các giải pháp nâng cao lòng trung thành, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, và đảm bảo sự phát triển bền vững trong bối cảnh ngành nha khoa đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và các yêu cầu pháp lý, đạo đức ngày càng khắt khe.Dựa trên cơ sở lý thuyết về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng, mô hình nghiên cứu được xây dựng với bốn nhân tố độc lập chính và các biến quan sát tương ứng, bao gồm: Trách nhiệm pháp lý (PL), Trách nhiệm nhân văn (NV), Trách nhiệm kinh tế (KT), và Trách nhiệm đạo đức (DD). Đề tài đã hệ thống hóa cơ sở lý luận và vận dụng mô hình nghiên cứu để tiến hành khảo sát 180 khách hàng của Hệ thống Nha khoa Quốc tế K-DA. Dữ liệu được thu thập và phân tích bằng phần mềm SPSS 26.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả bốn yếu tố CSR đều có tác động tích cực đến lòng trung thành của khách hàng, với mức độ ảnh hưởng giảm dần như sau: Trách nhiệm pháp lý (0,355), Trách nhiệm nhân văn (0,349), Trách nhiệm kinh tế (0,344), và Trách nhiệm đạo đức (0,216). Trên cơ sở kết quả phân tích, đề tài đã đề xuất hai nhóm giải pháp chính, bao gồm tổng cộng 10 giải pháp cụ thể nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Các giải pháp bao gồm công khai mức giá và đảm bảo tính minh bạch, xây dựng đạo đức trong hoạt động truyền thông và kiểm duyệt nội dung quảng cáo, điều chỉnh mức giá dịch vụ một cách hợp lý, cũng như tăng cường đào tạo nhân viên về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)