Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
|
4
|
|
5
|
Giải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua thực hành trách nhiệm xã hội tại Hệ thống Nha khoa Quốc tế K-DA : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã Ngành: 8340101 / Lê Trần Khánh Hậu; Phan Ngọc Thanh (hướng dẫn) Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2025 xiv, 239 tr. : minh họa ; 29cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812 Nghiên cứu và trình bày thực trạng các yếu tố thuộc trách nhiệm xã hội (CSR) có tác động đến lòng trung thành của khách hàng tại Hệ thống Nha khoa Quốc tế K-DA. Bằng việc phân tích và đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố CSR, nghiên cứu hướng đến việc đề xuất các giải pháp nâng cao lòng trung thành, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, và đảm bảo sự phát triển bền vững trong bối cảnh ngành nha khoa đang đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và các yêu cầu pháp lý, đạo đức ngày càng khắt khe.Dựa trên cơ sở lý thuyết về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và lòng trung thành của khách hàng, mô hình nghiên cứu được xây dựng với bốn nhân tố độc lập chính và các biến quan sát tương ứng, bao gồm: Trách nhiệm pháp lý (PL), Trách nhiệm nhân văn (NV), Trách nhiệm kinh tế (KT), và Trách nhiệm đạo đức (DD). Đề tài đã hệ thống hóa cơ sở lý luận và vận dụng mô hình nghiên cứu để tiến hành khảo sát 180 khách hàng của Hệ thống Nha khoa Quốc tế K-DA. Dữ liệu được thu thập và phân tích bằng phần mềm SPSS 26.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy cả bốn yếu tố CSR đều có tác động tích cực đến lòng trung thành của khách hàng, với mức độ ảnh hưởng giảm dần như sau: Trách nhiệm pháp lý (0,355), Trách nhiệm nhân văn (0,349), Trách nhiệm kinh tế (0,344), và Trách nhiệm đạo đức (0,216). Trên cơ sở kết quả phân tích, đề tài đã đề xuất hai nhóm giải pháp chính, bao gồm tổng cộng 10 giải pháp cụ thể nhằm nâng cao lòng trung thành của khách hàng. Các giải pháp bao gồm công khai mức giá và đảm bảo tính minh bạch, xây dựng đạo đức trong hoạt động truyền thông và kiểm duyệt nội dung quảng cáo, điều chỉnh mức giá dịch vụ một cách hợp lý, cũng như tăng cường đào tạo nhân viên về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|