Dòng Nội dung
1
Ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh - Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Đức Dũng ; Phan Ngọc Thanh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
x,100 tr. : Sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài nghiên cứu ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên. Đề xuất các hàm ý quản trị góp phần làm tăng sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
2
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết đinh mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 / Bùi Nguyên Bảo Duyên; Đặng Hùng Vũ // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 86-89. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Trình bày các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bao gồm: Kiểm soát hành vi; Thái độ hành vi; Dễ sử dụng; Chuẩn chủ quan; Nhận thức sự hữu ích; Chấp nhận rủi ro ảnh hưởng đến Quyết định mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử của nhân viên văn phòng. Trong đó, nhân tố Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại VIB - chi nhánh Quận 3 : Luận văn Thạc sĩ Kinh tế, Ngành Tài chính Ngân hàng - Mã ngành: 8340201 / Tô Minh ; Thái Hồng Thụy Khánh hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
65 tr. : Sơ đồ, bảng biểu ; 30 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332
Trình bày tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về ngân hàng điện tử; thực trạng về quyết định sử dụng ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại VIB - Chi nhánh Quận 3.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú ở khách sạn 2-3 sao tại TP.Hồ Chí Minh / Hoàng Văn Bá // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 50-53. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 3 nhân tố ảnh hưởng, gồm: Sự đảm bảo; Sự nhiệt tình và Sự cảm thông. Kết quả nghiên cứu phù hợp với thực tế chất lượng dịch vụ tại khách sạn 2-3 sao trên địa bàn TP, Hồ Chí Minh.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)