Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức ăn nhanh qua Internet của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh / Trần Thị Xuân Viên // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 78-81. - ISSN: 0866-7120



Ký hiệu phân loại (DDC): 343.597
Phân tích các nhân tố tác động đến hành vi mua thức ăn nhanh qua internet của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh, dữ liệu được thu thập bằng cách phỏng vấn 260 người tiêu dùng, giá cả có tác động mạnh nhất đền hành vi mua thức ăn nhanh qua mạng của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường; Nguyễn Lê Phước Thịnh // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 99-103. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 338
Trình bày 5 nhân tố có tác động cùng chiều đến ý định mua thịt nuôi ống nghiệm theo thứ tự ảnh hưởng giảm dần như sau: Sự quan tâm đến môi trường; Nhận thức về đạo đức; Sự quan tâm đến sức khỏe; Nhận thức về giá cả; Nhận thức về chất lượng. Từ đó, đưa ra những giải pháp, khuyến nghị phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp đã, đang và có ý định hoạt động trong lĩnh vực phân phối và sản xuất thịt nuôi ống nghiệm, nhằm thúc đẩy ý định mua của người tiêu dùng đối với mặt hàng này.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh / Trần Thị Siêm; Tô Anh Thơ // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2022-1. - tr. 62-65. - ISSN: 1859-4972

Hà Nội : Cơ quan Ngôn luận của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834209597
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ (TPHC) của người tiêu dùng tại TP.Hồ Chí Minh thông qua khảo sát 300 mẫu. Từ đó, đề xuất một số hàm ý cho các nhà quản trị của các cửa hàng TPHC tham khảo nhằm có những điều chỉnh thích hợp để thu hút nhiều người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh quyết định mua TPHC.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thanh Hiền // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 112-115. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 621.385
Nghiên cứu đánh giá các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động của người tiêu dùng trên địa bàn
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
5
Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản:Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng / Nguyễn Trung Đông // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 10-14. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
5 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 382
Trình bày nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng trực tiếp
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)