Dòng Nội dung
1
Áp dụng mô hình CIPO trong đào tạo giáo viên mầm non tối ưu hóa quá trình đào tạo cho nhu cầu giáo dục hiện đại / Lê Thị Thúy Uyên // Tạp chí Khoa học quản lý giáo dục : Journal of Educational management science . - 2024-6. - tr. 110-120. - ISSN: 2354-0788



Ký hiệu phân loại (DDC): 371.12
Trong bối cảnh đổi mới giáo dục, việc đào tạo hiệu quả đội ngũ giáo viên mầm non có vai trò quan trọng, thiết yếu trong việc hình thành chất lượng giáo dục mầm non. Bài viết này đi sâu vào việc ứng dụng mô hình CIPO để nhận biết các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc đào tạo giáo viên mầm non trong bối cảnh đổi mới giáo dục. Bằng cách tổng hợp các nghiên cứu hiện có và bằng chứng thực nghiệm, nó cung cấp những hiểu biết sâu sắc về cách khai thác mô hình CIPO để tối ưu hóa quá trình đào tạo, đảm bảo rằng các nhà giáo dục mầm non được trang bị các kỹ năng và năng lực cần thiết để phát triển trong môi trường giáo dục hiện đại.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Bàn về đào tạo : Tổng công trình sư / Nguyễn Thiện Phúc // Tạp chí Tự động hóa ngày nay . - 2014. - Tr. 16-18. - ISSN:


3 tr. : Hình ảnh
Ký hiệu phân loại (DDC): 808.53
Việc xây dựng được các bộ tài liệu, tổng kết chuyên ngành và tổng hợp phân tích chúng , đối chiếu với nguồn thông tin hiện đại của cả thế giới hôm nay, sẽ là những tài liệu rất bổ ích để giảng dạy đạo tạo Tổng công trình sư, biết học trong những bước đi của quá khứ là dấu hiệu thành công những bước đi của tương lai
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
4
Báo chí và đào tạo báo chí Thuỵ Điển / Vũ Quang Hào
Hà Nội : Lý luận chính trị, 2004
300 tr. ; 21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 079.485
Vài nét về đất nước, con người, văn hoá, chính trị, nhà nước...Thuỵ Điển. Giới thiệu về FOJO viện đào tạo báo chí nâng cao Thuỵ Điển. Hướng dẫn kỹ năng thao tác làm báo và đào tạo báo chí
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
5
Cơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 tới tuyển sinh và đào tạo ở Việt Nam / Bùi Thúy Vân // Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review . - 2020. - tr. 30-35. - ISSN: 1859-2805


6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Trong kỷ nguyên số hóa, giáo dục đại học (GDĐH); sẽ thay đổi sâu rộng từ môi trường giáo dục, vai trò của người dạy, người học đến phương pháp dạy học. Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với thách thức lớn về thiếu hụt lao động trình độ cao. có chuyên môn, kỹ năng. Do đó. đi đôi mới giáo dục đại học, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, cần nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy về phát triền GDĐH; đối mới chương trình và phương thức đào tạo: áp dụng công nghệ vào quá trình giang dạy; đổi mới mô hình liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp, nâng cao chất lượng độii ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đã và đang chịu sức ép đổi mới không nhỏ từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đón nhận nhiều cơ hội và thách thức từ CMCN 4.0.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)