Dòng Nội dung
1
Bàn về đào tạo : Tổng công trình sư / Nguyễn Thiện Phúc // Tạp chí Tự động hóa ngày nay . - 2014. - Tr. 16-18. - ISSN:


3 tr. : Hình ảnh
Ký hiệu phân loại (DDC): 808.53
Việc xây dựng được các bộ tài liệu, tổng kết chuyên ngành và tổng hợp phân tích chúng , đối chiếu với nguồn thông tin hiện đại của cả thế giới hôm nay, sẽ là những tài liệu rất bổ ích để giảng dạy đạo tạo Tổng công trình sư, biết học trong những bước đi của quá khứ là dấu hiệu thành công những bước đi của tương lai
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
3
Cơ hội và thách thức của công nghệ 4.0 tới tuyển sinh và đào tạo ở Việt Nam / Bùi Thúy Vân // Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review . - 2020. - tr. 30-35. - ISSN: 1859-2805


6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Trong kỷ nguyên số hóa, giáo dục đại học (GDĐH); sẽ thay đổi sâu rộng từ môi trường giáo dục, vai trò của người dạy, người học đến phương pháp dạy học. Hiện nay, không chỉ Việt Nam mà nhiều quốc gia trên thế giới đang phải đối mặt với thách thức lớn về thiếu hụt lao động trình độ cao. có chuyên môn, kỹ năng. Do đó. đi đôi mới giáo dục đại học, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động, cần nâng cao nhận thức, đổi mới tư duy về phát triền GDĐH; đối mới chương trình và phương thức đào tạo: áp dụng công nghệ vào quá trình giang dạy; đổi mới mô hình liên kết giữa trường đại học và doanh nghiệp, nâng cao chất lượng độii ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý. Các cơ sở giáo dục đại học tại Việt Nam đã và đang chịu sức ép đổi mới không nhỏ từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đón nhận nhiều cơ hội và thách thức từ CMCN 4.0.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Đánh giá tiềm năng ứng dụng e-learning trong đào tạo nội bộ tại các doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2019-2020 / Trần Hoàng Cẩm Tú
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đh Nguyễn Tất Thành, 2021
57 tr. ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378
Đề tài tiến hành nghiên cứu gồm bốn bước: (1) tổng quan tài liệu và thiết kế bảng hỏi, (2) tiến hành pilot test và điều chỉnh bảng hỏi, (3) Khảo sát và phân tích dữ liệu, (4) kết quả khảo sát chính thức sẽ được phân tích bằng phần mềm SPSS 20.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Đào tạo chuẩn mực kế toán công quốc tế trong trường đại học, đòi hỏi từ thực tiễn / Trần Mai Đông, Phạm Quang Huy // Tạp chí Kế toán & Kiểm toán . - 2020. - tr. 56-58,90. - ISSN:


4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Giới thiệu về lịch sử hình thành bộ chuẩn này và nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc giảng dạy IPSAS tại các Trường đại học ở Việt Nam trong thời gian tới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)