Dòng Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Lương Quang Long, Hồ Anh Thư // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2020. - tr. 58-61. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381
Nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua đồ ăn trực tuyến của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của ban cán sự lớp tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành : Luận văn thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh: Mã số 8340101 / Trần Quốc Qui; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
68 tr. : minh họa ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Nghiên cứu tập trung vào việc khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của Cán sự lớp trong trường. Kết quả nghiên cứu nhằm giúp Trường Đai học Nguyễn Tất Thành có cái nhìn đúng đắn hơn về tầm quan trọng của việc chia sẻ tri thức, nhằm tiến tới mục tiêu xây dựng được giá trị riêng cho trường Đại học, gia tăng niềm tin cho người học, phát triển theo hướng giữ vai trò đầu tàu, xây dựng tư duy chiến lược cho phát triển sinh viên
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên với đồng nghiệp - Nghiên cứu tại Đại học Tài chính - Marketing : Luận văn thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh: Mã số 8340101 / Phạm Thị Trâm Anh; Hồ Thanh Tùng
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021
135 tr. : Bảng, biểu; Kèm CD ; 28 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.3
Đề tài xác định định tính và định lượng các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chia sẻ tri thức của giảng viên với đồng nghiệp tại Đại học Tài chính - Marketing. Từ đó đưa ra đề xuất các hàm ý quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động chia sẻ tri thức của giảng viên với đồng nghiệp và hoạt động quản lý tri thức tại Đại học Tài chính - Marketing.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (1)
4
Các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua hàng trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam : Khóa luận tốt nghiệp / Hoàng Thị Mỹ Uyên, Hồ Minh Sánh (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
vi, 85 tr. : Hình ảnh, sơ đồ, biểu đồ, bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Nghiên cứu nhằm xác định và phân tích các yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Xác định các yếu tố tác động đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến của người dùng. Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam. Từ đó đề xuất các kiến nghị giải pháp, giúp xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Các yếu tố tác động hành vi mua dược phẩm không kê đơn tại Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Đặng Xuân Bách // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2024. - tr. 107-113. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 615.4
Nghiên cứu nhằm đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê đơn thông qua việc thiết lập và kiểm tra mối quan hệ trong mô hình hành vi mở rộng của Lý thuyết hành vi có kế hoạch. Nghiên cứu thực hiện hỗn hợp phương pháp định tính và định lượng. Khảo sát thu được 300 phiếu trả lời từ những người đã mua thuốc không kê đơn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được phân tích theo mô hình PLS sử dụng phần mềm Smart-PLS. Kết quả cho thấy trải nghiệm thương hiệu (hệ số β = 0,280) có tác động lớn nhất đến ý định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng, tiếp theo là thái độ hướng đến hành vi (hệ số β = 0,218). Điều này cho thấy trải nghiệm thương hiệu và thái độ hướng đến hành vi là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng ý định mua thuốc và ý định mua thuốc có ảnh hưởng trực tiếp và tích cực đến hành vi mua thực tế. Đóng góp mới của nghiên cứu cho thấy, ngoài các yếu tố trong lý thuyết hành vi, các trải nghiệm từng mua thuốc OTC đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua dược phẩm, việc nâng cao trải nghiệm thương hiệu và khích lệ thái độ có thể thúc đẩy hành vi mua.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)