Dòng Nội dung
1
2
3
Câu hỏi cốt tử =The ultimate question /Fred Reichheld; Bùi Thu Hà, Tùng Linh (dịch)
H. :Alphabooks ; : 2010
253 tr. ;21 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.8343
Lý giải nguyên nhân tại sao câu hỏi cốt tử lại hiệu quả; làm thế nào đo lường sự phản hồi của khách hàng; những biện pháp cụ thể để tăng trưởng tốt như: thiết kế các chiến lược khách hàng, xây dựng một tổ chức tạo ra khách hàng thiện cảm, một mục tiêu một con số...
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
4
Customer Service : Skills for Success / Robert W. Lucas ( Enterprises)
New York : Mc Graw -Hill, 2019
xxi, 453 p. ; 26 cm
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.80019
Số bản sách: (2) Tài liệu số: (0)
5
Đề xuất các biện pháp thực hiện hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Điện Trung Nhật : Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh niên khóa 2018 - 2021 / Hoàng Minh Nhật; Lưu Văn Hùng hướng dẫn
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2021.
47 tr. : Bảng, hình ảnh, biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658
Phân tích thực trạng chăm sóc khách hàng của công ty TNHH Điện Trung Nhật. Từ đó đề xuất các biện pháp thực hiện hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Điện Trung Nhật.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)