Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
|
3
|
100 ý tưởng thay đổi nhiếp ảnh / Mary Warner Marien ; Đăng Thư dịch Hà Nội : Dân trí, 2018 216 tr. : tranh ảnh (1 phần màu) ; 27 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 770 Trình bày 100 ý tưởng trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của nhiếp ảnh như: ảnh dương bản trực tiếp, máy xem ảnh nổi, ảnh đảo sắc, chồng ảnh… 100 ý tưởng này là những ý tưởng điển hình, bao quát phạm vi đa dạng của các ý tưởng đã đang tiếp tục định hình thực tiễn nhiếp ảnh. Có những công cụ rất cơ bản và cả những thiết bị đột phá, bao gồm máy ảnh camera obscura, màn trập máy ảnh và nhiếp ảnh số, cùng với một số ý tưởng ít được biết tới hơn, chẳng hạn như máy ảnh cho trẻ em và hệ thống thông tin địa lí (GIS) phục vụ cho giáo dục, thương và quản trị. Số bản sách:
(1)
Tài liệu số:
(1)
|
4
|
100 Ý Tưởng Thay Đổi Thiết Kê Đồ Họa / Steven Heller; Véronique Vienne; Đăng Như (dịch) Hà Nội : Dân Trí, 2018 216 tr. ; 21 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 741.6 Cuốn sách xác định, nói rõ, luận bàn và minh họa những ý tưởng lớn đã tạo ra động lực sản sinh nghệ thuật và kĩ thuật thiết kế đồ họa đương đại như sách, bích chương vật thể, bộ chữ cái độc dạng, nhãn tên... Một số ý tưởng lớn bắt nguồn từ nhiều thế kỉ trước; nhiều ý tưởng khác lại nảy sinh ngay trong giai đoạn từ đầu đến giữa thế kỉ XX; và nhiều ý tưởng khác nữa được thai nghén vào cuối thế kỉ XX và đầu XXI. Đó là những ý đồ, quan điểm, sáng kiến và nguồn cảm hứng – về hình thức, tính thực tế, và khái niệm – mà các nhà thiết kế đồ họa đã vận dụng để nâng cao mọi loại hình truyền thông thị giác. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
5
|
1000 retail graphics : from signage to logos and everything in-store / JGA (Southfield, Mich) Gloucester, Mass. : Rockport, 2007. 320 pages. : illustrations (chiefly color) ; 23 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 741.6 "The retail industry is one of the most competitive and challenging arenas for graphic designers. The expectation for creativity and originality is extremely high, yet the success rate of many retail ventures is quite low - so getting the marketing and branding right is essential for survival. This book provides a wealth of graphic design inspiration from a variety of retail businesses, offering designers, retail marketers, and business owners a vast collection of innovating options. These 1,000 touchpoints of brand identity include promotional and printed materials, packaging, and signage that act as the headlines, punctuation, and in some cases the subtext of the surroundings in which they exist - a frenzied retail environment. These pages pop with ideas for promotions, signage, tags, advertisements, flyers, bags, logos, and ad premiums such as novelties, giveaways, and more." Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
|
|
|