|
Dòng
|
Nội dung
|
|
1
|
|
|
2
|
Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến chất lượng mối quan hệ trong giao dịch với ngân hàng thương mại: Nghiên cứu điển hình tại An Giang / Đặng Hùng Vũ, Phạm Xuân Quỳnh, Trần Văn Hào // Tạp chí Kinh tế - Luật ngân hàng . - 2025. - tr. 40-53. - ISSN: 3030-4199
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố của trải nghiệm khách hàng và đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố này đến chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng với ngân hàng. Dựa trên dữ liệu khảo sát 200 khách hàng của các ngân hàng thương mại trong năm 2024 trên địa bàn tỉnh An Giang, qua phân tích hệ số Cronbach’s Alpha, nhân tố EFA cho thấy có 4 thành phần của trải nghiệm khách hàng là môi trường ngân hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, những khoảnh khắc quan trọng và sản phẩm dịch vụ. Kết quả hồi quy tuyến tính chỉ ra rằng tất cả 4 nhân tố trên đều có ảnh hưởng cùng chiều đến chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng, trong đó yếu tố nhân viên ngân hàng có tác động mạnh nhất, nhân viên là yếu tố hàng đầu trong việc hình thành trải nghiệm khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng với ngân hàng. Kết quả của nghiên cứu này là cơ sở để đề xuất các hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng, điển hình như việc ngân hàng nên chú trọng đào tạo nghiệp vụ chuyên môn lẫn kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho nhân viên, tập trung phát triển chất lượng sản phẩm tốt hơn, đa dạng và linh hoạt hơn. Số bản sách:
(0)
Tài liệu số:
(1)
|
|
3
|
|
|
4
|
|
|
5
|
Bài tập và bài giải nghiệp vụ ngân hàng thương mại /Nguyễn Minh Kiều Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2014 477 tr. ; 24 cm. Ký hiệu phân loại (DDC): 332.12076 Gồm các phần: Tóm tắt lý thuyết, câu hỏi trắc nghiệm kiến thức, bài tập và bài giải thực hành nghiệp vụ, bài tập tự rèn luyện, bài tập thực hành theo nhóm. Số bản sách:
(15)
Tài liệu số:
(0)
|
|
|
|
|