Dòng Nội dung
1
Agribank cùng ngành ngân hàng tích cực triển khai các sản phẩm thẻ, dịch vụ ngân hàng theo hướng số hóa / Quang Tùng // Tạp chí Ngân hàng . - 2022. - tr.39-42. - ISSN: 0866-7462

Thành phố Hà Nội : Cơ quan của ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2022
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Trình bày thẻ tín dụng thương hiệu việt góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt và thực hiện chiến lược phổ cập tài chính toàn diện ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Ảnh hưởng của trải nghiệm khách hàng đến chất lượng mối quan hệ trong giao dịch với ngân hàng thương mại: Nghiên cứu điển hình tại An Giang / Đặng Hùng Vũ, Phạm Xuân Quỳnh, Trần Văn Hào // Tạp chí Kinh tế - Luật ngân hàng . - 2025. - tr. 40-53. - ISSN: 3030-4199



Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các yếu tố của trải nghiệm khách hàng và đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố này đến chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng với ngân hàng. Dựa trên dữ liệu khảo sát 200 khách hàng của các ngân hàng thương mại trong năm 2024 trên địa bàn tỉnh An Giang, qua phân tích hệ số Cronbach’s Alpha, nhân tố EFA cho thấy có 4 thành phần của trải nghiệm khách hàng là môi trường ngân hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, những khoảnh khắc quan trọng và sản phẩm dịch vụ. Kết quả hồi quy tuyến tính chỉ ra rằng tất cả 4 nhân tố trên đều có ảnh hưởng cùng chiều đến chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng, trong đó yếu tố nhân viên ngân hàng có tác động mạnh nhất, nhân viên là yếu tố hàng đầu trong việc hình thành trải nghiệm khách hàng và góp phần nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa khách hàng với ngân hàng. Kết quả của nghiên cứu này là cơ sở để đề xuất các hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng, điển hình như việc ngân hàng nên chú trọng đào tạo nghiệp vụ chuyên môn lẫn kỹ năng giao tiếp với khách hàng cho nhân viên, tập trung phát triển chất lượng sản phẩm tốt hơn, đa dạng và linh hoạt hơn.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Bài tập ứng dụng hệ thống thông tin Tài chính - Ngân hàng :Bao gồm bài tập và bài giải hướng dẫn bằng các công cụ hệ thống thông tin quản lý /Phan Thị Thu Cúc, Trần Duy Vũ Ngọc Lan
TP.HCM. :Đại học Quốc gia TP.HCM,2010
292 tr. ;24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Trình bày lời giải đề nghị cho bài tập - tình huống về quản lý Tài chính - Ngân hàng. Xác định lãi suất, hạn mức tín dụng của ngân hàng thương mại, giá trị dòng tiền biến đổi theo thời gian hệ thống thông tin Tài chính - Ngân hàng. Ứng dụng excel, các công cụ subtotal, pivot table, goal seek... để xứ lý thông tin
Số bản sách: (21) Tài liệu số: (0)
4
Bài tập và bài giải kế toán ngân hàng : 100 bài tập và 20 đề thi / Nguyễn Thị Loan chủ biên, Trần Thị Kỳ...[và những người khác]
Tp. Hồ Chí Minh : Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, 2015
250 tr. : bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Tập hợp các câu hỏi, bài tập về kế toán ngân hàng, nghiệp vụ tín dụng, đầu tư, huy động vốn
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
5
Bài tập và bài giải nghiệp vụ ngân hàng thương mại /Nguyễn Minh Kiều
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2014
477 tr. ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.12076
Gồm các phần: Tóm tắt lý thuyết, câu hỏi trắc nghiệm kiến thức, bài tập và bài giải thực hành nghiệp vụ, bài tập tự rèn luyện, bài tập thực hành theo nhóm.
Số bản sách: (15) Tài liệu số: (0)