Dòng Nội dung
1
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Ngô Ngọc Anh Thư // Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành . - 2023. - tr. 72-79. - ISSN: 2615-9015



Ký hiệu phân loại (DDC): 381.028
Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 323 khách hàng khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi. Sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá và hồi quy, kết quả cho thấy có 7 yếu tố lần lượt tác động đến quyết định mua thuốc trực tuyến của khách hàng Nhận thức sự hữu ích; Sự thuận tiện; Thái độ cá nhân; Chuẩn chủ quan; Nhận thức kiểm soát hành vi; Cảm nhận rủi ro chất lượng sản phẩm và Cảm nhận rủi ro chất lượng dịch vụ.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)