Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện quận 6 : Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành:8340101 / Bùi Thị Bích Hậu; Bùi Văn Thời (hướng dẫn)
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
108 tr. : sơ đồ; bảng ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 610
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của bệnh nhân khám chữa bệnh. Phân tích thực trạng của các yếu tố này, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của người bệnh tại Bệnh viện Quận 6.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên thông qua hoạt động trách nhiệm xã hội tại Công ty TNHH Frieslandcampina Việt Nam : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành: 8340101 / Nguyễn Trần Vũ Anh; Bùi Văn Thời (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2024
97 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.32
Nghiên cứu các yếu tố trách nhiệm xã hội tác động đến sự hài lòng của nhân viên. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất giải pháp giúp các nhà quản trị doanh nghiệp tăng cường các hoạt động trách nhiệm xã hội nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)