Dòng Nội dung
1
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại Công Ty TNHH Thời Trang Pandemos : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh / Huỳnh Thị Ngọc Kim Ngân; Nông Thị Như Mai (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
103 tr. : bảng; biểu đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.834
Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Thời Trang Pandemos.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
2
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM DV nội thất Lộc Lâm : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh; Mã ngành:8340101 / Nguyễn Văn Nhân; Nông Thị Như Mai (hướng dẫn)
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
146 tr. : bảng; hình ảnh ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 658.812
Nghiên cứu nhằm đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH TM DV Nội Thất Lộc Lâm.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)