Dòng Nội dung
1
Đa hình thái đơn Nucleotide RS1049174 của Gen NKG2D trên bệnh nhân ULYMPHO / Nguyễn Thị Hồng Minh, Vũ Thị Lan, Vũ Hồng Nhung, Nguyễn Tuấn Tùng..[và những người khác] // Tạp chí Nghiên cứu Y học . - 2020. - tr. 32-38. - ISSN: 2354-080X



Ký hiệu phân loại (DDC): 615.321
Nghiên cứu đa thái đơn Nucleotide RS1049174 của Gen NKG2D trên bệnh nhân ULYMPHO nhằm xác định sự phân bổ của đa hình đơn này trong nhóm với đối tượng khỏe mạnh
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Thực trạng kiến thức về chăm sóc trẻ mắc bệnh bạch cầu cấp củangười chăm sóc chính tại viện huyết học và truyền máu trung ương / Đỗ Thị Hòa, [...và những người khác] // Tạp chí Khoa học Điều dưỡng . - 2020. - tr. 280-288. - ISSN: 2615-9589



Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Mô tả thực trạng kiến thức về chăm sóc trẻ mắc bệnh bạch cầu cấp của người chăm sóc chính tại Viện Huyết học truyền máu trung ương. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang có phân tích trên 182 người chăm sóc chính trẻ mắc bệnh bạch cầu cấp tại Khoa Bệnh máu Trẻ em, Viện Huyết học truyền máu trung ươngThực trạng kiến thức về chăm sóc trẻ của người chăm sóc chính trẻ mắc bệnh bạch cầu cấp là khá tốt với tỷ lệ người chăm sóc chính có kiến thức đạt là 70,9%. Tuy nhiên, kiến thức về tuân thủ chế độ ăn trước hóa trị liệu, nhận biết dấu hiệu thiếu máu và vận động hợp lý cho trẻ còn hạn chế.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên đại học điều dưỡng chính quy khóa 14 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019 / Đinh Thị Thu Huyền, Vũ Thị Là, Vũ Thị Hồng Nhung..[và những người khác] // Tạp chí Khoa học Điều dưỡng . - 2022. - tr. 70-81. - ISSN: 2615-9589



Ký hiệu phân loại (DDC): 378.166
Trình bày mô tả thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kết quả học tập của sinh viên Đại học điều dưỡng chính quy khóa 14, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm học 2018 – 2019. Kết quả học tập của sinh viên Đại học Điều dưỡng còn khá thấp và phụ thuộc vào động cơ học tập, phương pháp học tập và vai trò cố vấn học tập. Vì vậy, sinh viên cần xác định rõ mục tiêu học tập, động cơ và phương pháp học tập, nhà trường cần xây dựng mô hình cố vấn học tập để định hướng nghề nghiệp và lập kế hoạch cụ thể cho từng sinh viên.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
4
Thực Trạng và một số yếu tố liên quan đến kiên thức sử dụng thuốc kháng sinh của người chăm sóc trẻ tại Bện viện Nhi Tỉnh Nam Định năm 2018 / Võ Thị Thu Hương, (... và những người khác) // Tạp chí Khoa học Điều dưỡng . - 2019. - tr. 52-60. - ISSN: 2615-9589



Ký hiệu phân loại (DDC): 615
Mô tả thực trạng và một số yếu tố liên quan đến kiến thức sử dụng thuốc kháng sinh cho trẻ tại Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định năm 2018. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu mô tả cắt ngang có phân tích trên 410 người chăm sóc tại bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định. Sử dụng phương pháp chọn mẫu thuận tiện và bộ công cụ cấu trúc được xây dựng dựa trên các nghiên cứu cùng chủ đề để phỏng vấn. Kết quả: Đối tượng nghiên cứu biết thuốc kháng sinh có tác dụng phụ là 68,5%, biết rằng lạm dụng thuốc kháng sinh làm tăng nguy cơ kháng thuốc kháng sinh 76,3%. Bên cạnh đó vẫn có đến 69,8% đối tượng nghiên cứu không phân biệt được thuốc kháng sinh và thuốc kháng viêm, 71,7% cho rằng thuốc kháng sinh để điều trị virus. Mô hình đa biến lo-gistics cho thấy mối liên quan giữa kiến thức và các yếu tố trình độ học vấn, nơi sinh sống, tiếp nhận thông tin từ cán bộ y tế
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)