Dòng Nội dung
1
Công tác đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 / Trần Thị Hồng Huệ, Nguyễn Thị Hồng Duyên // Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review . - 2021. - tr. 45-47. - ISSN: 0866-7120

Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2021
3 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657
Trình bày đánh giá về những cơ hội cũng như khó khăn thách thức trong công tác đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 từ đó đề xuất một số giải pháp cho vấn đề này
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Hệ thống thông tin kế toán quản trị tại các nước và kinh nghiệm cho Việt Nam / Nguyễn Thị Hồng Duyên // Tạp chí tài chính . - 2020. - tr. 126-129. - ISSN: 2615-8973

Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
4 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 657.4
Nghiên cứu tìm hiểu về hệ thống thông tin kế toán quản trị tại các nước từ đó rút ra kinh nghiệm hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán quản trị doanh nghiệp ở Việt Nam
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
3
Nghiên cứu chiến lược học của sinh viên không chuyên ngữ nhằm đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh bậc 3/6 / Nguyễn Thị Hồng Duyên, Huỳnh Thị Long Hà, Nguyễn Thị Phương Lan // Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa : Journal of inquiry into languages and cultures . - 2020. - . - ISSN: 2525-2674



Ký hiệu phân loại (DDC): 428.00711
Bài báo trình bày kết quả điều tra ban đầu về các chiến lược học tập tự điều chỉnh (self-regulated learning strategies - SRLS) mà sinh viên học tiếng Anh như ngoại ngữ không chuyên tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế sử dụng thường xuyên nhất để đạt được chuẩn đầu ra bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ Việt nam (Vietnam Foreign Language Proficiency Framework - VNFLPR) theo mục tiêu của Đề án ngoại ngữ Quốc gia. Kết quả được thu thập thông qua bảng khảo sát và phỏng vấn nhằm nghiên cứu các chiến lược tự học của sinh viên. Nghiên cứu cho thấy rằng sinh viên đã sử dụng các chiến lược học khác nhau như chiến lược mang tính cá nhân, chiến lược mang tính hành vi và chiến lược mang tính môi trường trong quá trình học tiếng Anh của họ. Thông qua đó, bài viết cũng đưa ra một số đề xuất đối với giáo viên giảng dạy tiếng Anh không chuyên cũng như người học tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)