Dòng Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến quyết định sử dung ví điện tử của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Huỳnh Như // Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review . - 2020. - tr. 30-35. - ISSN: 1859-2805

Thành phố Hà Nội : Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, 2020
6 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.1
Trình bày sử dụng các mô hình lý thuyết chấp nhận công nghệ TRA, TAM, TPB, TAM mở rộng, cung cấp mở rộng một số giải pháp giúp các tổ chức cung ứng VĐT cải thiện được hạn chế và có những chiến lược phát triển hiệu quả hơn thời gian tới
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)
2
Đánh giá nhận thức và thái độ của giảng viên về hoạt động trò chơi học tập trong giảng dạy đại học – Nghiên cứu tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành (Evaluating the perceptions and attitudes of lecturers about gamification in higher education – A study at Nguyen Tat Thanh University) : Báo cáo Tổng kết đề tài NCKH dành cho Cán bộ - Giảng viên 2022 -2023 / Nguyễn Thị Dung Nghĩa; Trần Hoàng Cẩm Tú; Võ Thị Ngọc Hà
Tp.Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2023
60 tr. : bảng; sơ đồ ; 29 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 378.17
Nghiên cứu nhằm khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động giảng dạy của giảng viên; Đo lường mức độ ảnh hưởng của nhận thức và thái độ của giảng viên trường Đại học Nguyễn Tất Thành đến ý định ứng dụng “trò chơi học tập” trong hoạt động dạy và học. Đề xuất các giải pháp về cách triển khai phuơng pháp này trong hoạt động dạy học đại học.
Số bản sách: (1) Tài liệu số: (0)
3
Tài sản thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng:Thực nghiệm tại bốn ngân hàng trung ương lớn / Võ Thị Ngọc Hà, Trần Hà Vân Anh // Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review . - 2020. - tr. 32-37,48. - ISSN: 1859-2805

Thành phố Hà Nội : Hiệp hội ngân hàng Việt Nam, 2020
7 tr.
Ký hiệu phân loại (DDC): 381.068
Xây dựng mô hình để đánh giá mối quan hệ giữa thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng, từ đó kiến nghị các giải pháp cho các ngân hàng thương mại tại Việt Nam trong công cuộc xây dựng thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng trong bối cảnh hiện nay
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)