Dòng Nội dung
1
Giáo trình Kỹ năng tư vấn pháp luật và tham gia giải quyết tranh chấp ngoài toà án của luật sư / Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Minh Huệ chủ biên, Nguyễn Hữu Phước...
Hà Nội : Tư pháp, 2020
699 tr. : bảng ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 347.597
Giới thiệu tổng quan về hành nghề tư vấn pháp luật của luật sư. Cung cấp lý thuyết về các kỹ năng của luật sư trong quá trình hành nghề tư vấn như: kỹ năng tiếp xúc khách hàng, soạn thảo hợp đồng dịch vụ pháp lý, nghiên cứu hồ sơ, tra cứu pháp lý...
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (0)
2
Giáo trình Phân tích đầu tư chứng khoán / Nguyễn Thị Minh Huệ, Trần Đăng Khâm chủ biên, Lê Thị Hương Lan...
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2019
495 tr. : bảng, biểu đồ ; 24 cm.
Ký hiệu phân loại (DDC): 332.63
Tổng quan về đầu tư chứng khoán, hệ thống các chỉ số chứng khoán, thị trường hiệu quả, lý thuyết danh mục đầu tư, các mô hình và lý thuyết ứng dụng trong đầu tư chứng khoán, phân tích báo cáo tài chính, tổng quan về định giá chứng khoán, phân tích kinh tế vĩ mô, phân tích ngành, phân tích công ty và định giá cổ phiếu, chiến lược quản lý danh mục đầu tư cổ phiếu, phân tích và định giá trái phiếu, chiến lược quản lý danh mục đầu tư trái phiếu, phân tích kỹ thuật và chứng khoán phái sinh
Số bản sách: (10) Tài liệu số: (0)
3
Thiết kế chủ đề tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh đầu cấp tiểu học / Hoàng Thị Ngà, Phạm Thị Ánh Hồng, Nguyễn Thị Minh Huệ, Phạm Thanh Huyền // Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh . - 2024-1. - tr. 7-12. - ISSN: 2354-0753



Ký hiệu phân loại (DDC): 370.7121
The trend of Integrated teaching has been implemented at all educational levels these days. Integrating knowledge areas within a subject or across different subjects into one topic contributes to creating connections between teaching contents, helping students mobilize knowledge and skills from many different fields to solve practical problems, thereby developing necessary competencies. This research study aims to develop a design process and propose integrated topics to develop the competency to apply learnt knowledge and skills for early elementary school students. Hopefully, the proposed process will help elementary school teachers apply into specific pedagogical situations to design appropriate integrated teaching topics and organize effective integrated learning, thereby improving the quality of teaching and education in schools.
Số bản sách: (0) Tài liệu số: (1)